Viêm da do dị ứng phấn hoa có thể bôi Subạc?

Viêm da do dị ứng phấn hoa thường gặp ở trẻ nhỏ và những người mẫn cảm

Nổi mụn nước trên đầu có nên bôi Subạc?

Có nên bôi kem thảo dược Subạc vào vết muỗi đốt lâu lành?

Gel làm sạch Subạc có tác dụng thế nào với bệnh tay chân miệng?

Bí quyết giảm ngứa ngáy do bệnh tay chân miệng

Trả lời:
Chào bạn!
Với trường hợp bị viêm da dị ứng do quệt phải phấn hoa nói chung và dị ứng do phấn hoa loa kèn nói riêng, mọi người hoàn toàn có thể sử dụng kem bôi dược liệu gel Subạc bạn nhé.
Xin chia sẻ với bạn, trong sản phẩm Subạc có chứa thành phần chính là nano bạc và một số thảo dược khác như: Chitosan, cao neem (xoan Ấn Độ)... Đây là các thành phần hoàn toàn tự nhiên, an toàn, không gây kích ứng da và có thể sử dụng để bôi ngoài da trong các trường hợp bị tổn thương do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên như: Viêm da dị ứng do phấn hoa, các bệnh ngoài da do virus; các vết thương do côn trùng cắn, đốt; kể cả là các vết thương bị viêm nhiễm nặng, các vết thương hở, niêm kết mạc miệng … 
Do vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi bôi Subạc vào các vết viêm nhiễm dị ứng trên da do tiếp xúc với phấn hoa. Nhiều nghiên cứu cho thấy, nano bạc có tác dụng sát khuẩn rất hiệu quả, vì vậy, sử dụng sản phẩm gel Subạc chứa nano bạc trong trường hợp này là một giải pháp ưu việt, có tính an toàn cao, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng nhé!
Chúc bạn sức khỏe!
DS. Mai Hương

Gel làm sạch & sát khuẩn da Subạc: Sát khuẩn, tái tạo da, ngăn ngừa sẹo
Thành phần: Chứa Nano bạc (Nano Silver), dịch chiết xoan Ấn Độ (Neem extract), Chitosan
Công dụng: Gel làm sạch và sát khuẩn da Subạc hỗ trợ làm sạch da và sát khuẩn da, niêm mạch miện, giúp tái tạo da, ngăn ngừa hình thành sẹo.
Đối tượng sử dụng: Dùng cho các trường hợp bệnh ngoài da (mụn nước) do nhiếm virus: Herpes, zona, thủy đậu (phỏng dạ), tay chân miệng, sởi; Nhiễm trùng da do vi khuẩn: Viêm da, lở loét, chốc lở, mụn nước...; Các trường hợp bỏng nhẹ, vết côn trùng cắn, muỗi đốt...
Hướng dẫn sử dụng: Thoa kem ngày 3 - 4 lần hoặc nhiều hơn vào các vùng da bị tổn thương sau khi lau sạch bằng khăn mềm và nước ấm.
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng.
Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất.
XNQC: 03/14/QCMP-PT
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng