Vì sao dùng TPCN Phụ Lạc Cao EX hết đau bụng kinh?

Rối loạn nội tiết trong những ngày chu kỳ khiến phụ nữ bị đau bụng kinh và nổi ban đỏ (ảnh minh họa)

4 dưỡng chất bạn nên bổ sung để giảm đau bụng kinh

Ăn gì để bớt đau bụng chu kỳ?

6 nguyên nhân khiến bạn hay bị đau bụng

Đau bụng dưới dữ dội cảnh báo bệnh nguy hiểm!

Trả lời:
Chào bạn,
Như bạn chia sẻ, sau khi sử dụng Phụ Lạc Cao EX, bạn thấy tình trạng đau bụng kinh được cải thiện và không còn bị nổi ban đỏ nữa là dấu hiệu rất đáng mừng, cho thấy những tác dụng của sản phẩm đã được phát huy rõ rệt.
Thực chất, nguyên nhân sâu xa gây đau bụng kinh và nổi ban đỏ trong chu kỳ kinh là những thay đổi của nội tiết tố. Cụ thể, đau bụng kinh hình thành khi có sự gia tăng bất thường progesterone và prostaglandin trong máu tác động đến tử cung, khiến bộ phận này co bóp quá mức, từ đó gây đau. Tình trạng nổi ban đỏ là do nội tiết tố thay đổi, hệ miễn dịch kém buộc cơ thể phải tạo ra các kháng thể và giải phóng một loạt chất trung gian hóa học gây viêm như histamin, bradykinin vào máu. Histamin sẽ phá vỡ các liên kết mạch máu, làm rò rỉ chất lỏng và protein huyết tương ra ngoài, hình thành những nốt ban đỏ,… Chính vì vậy, với phụ nữ có nội tiết tố không ổn định (rối loạn) sẽ không thể cân bằng được những thay đổi khi tới kỳ kinh, dẫn đến hiện tượng đau bụng dữ dội, nổi ban đỏ tương tự như tình trạng mà bạn đang gặp phải. Do đó, khi sử dụng sản phẩm Phụ Lạc Cao EX được chiết xuất, tổng hợp từ những vị dược liệu thiên nhiên, bao gồm: 
- Các thảo dược thiên nhiên (đan sâm, đương quy, hương phụ, nga truật, sài hồ bắc) giúp điều hoà nội tiết tố, tăng cường lưu thông khí huyết, điều kinh giảm đau, cải thiện sức khỏe cho người bệnh, từ đó giúp giảm đau bụng kinh, cải thiện các triệu chứng bất thường trong chu kỳ kinh nguyệt, trong đó có hiện tượng nổi ban đỏ. 
- Acid amin N-Acetyl L cysteine có tác dụng tăng cường chức năng chống oxy hóa, giảm gốc tự do, giúp tăng cường khả năng miễn dịch, cải thiện nội tiết tố nên cũng giúp cải thiện tình trạng nổi ban đỏ, giảm đau bụng kinh, cải thiện dấu hiệu bất thường của chu kỳ kinh nguyệt.
Bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy những triệu chứng được cải thiện rõ rệt. Tuy nhiên, chuyên gia cũng khuyên bạn nên duy trì sử dụng sản phẩm thường xuyên, tối thiểu 3 - 6 tháng để phát huy được công dụng tối đa, đáp ứng được mục tiêu trước mắt là giúp giảm đau bụng kinh, cải thiện các dấu hiệu bất thường có thể gặp phải trong chu kỳ; Đồng thời cho hiệu quả lâu dài là giúp lưu thông khí huyết, ổn định kinh nguyệt, nâng cao sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ.
Chúc bạn sức khỏe!
Dược sỹ Đặng Thùy
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phụ Lạc Cao EX - Giúp khí huyết lưu thông
Tình trạng khí huyết kém lưu thông sẽ khiến sức khỏe suy giảm, mắc nhiều bệnh tật, đặc biệt là với chị em. Tình trạng khí huyết kém lưu thông khiến chị em dễ gặp phải một số vấn đề như đau bụng kinh, rối loạn kinh nguyệt, hội chứng tiền mãn kinh, mãn kinh, lạc nội mạc từ cung...
Là sự kết hợp giữa cao Đan sâm, Hương phụ, Nga truật, Sài hồ bắc với N-Acetyl-L-Cystein, Thực phẩm chức năng Phụ Lạc Cao EX có tác dụng hỗ trợ cải thiện các triệu chứng đau bụng kinh, giúp điều hòa các rối loạn kinh nguyệt như kinh ra ít, ra nhiều, vón cục, không đều; Giúp tăng cường lưu thông khí huyết; Hỗ trợ cải thiện các triệu chứng rối loạn của phụ nữ trước, trong và sau kinh kỳ như đau bụng dưới, đau chướng ngực, đau lưng...
XNQC: 00018/2017/XNQC-ATTP
* Thực phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng