Có nhân xơ tử cung nên dùng ngay sản phẩm này

Để điều trị các khối u xơ tử cung một cách an toàn và hiệu quả nên sử dụng kết hợp sản phẩm hỗ trợ nguồn gốc thảo dược chứa thành phần trinh nữ hoàng cung.

Nút mạch u xơ tử cung giúp phụ nữ cải thiện ham muốn tình dục

Từng bị u xơ tử cung có thể dùng thuốc tránh thai được không?

Phẫu thuật u xơ tử cung bằng morcellator có an toàn?

Nồng độ hormone testosterone cao có thể gây u xơ tử cung

Trả lời: 
Chào chị Thanh Hoa! 
Chị năm nay đã 45 tuổi và đã phẫu thuật bóc tách u nang buồng trứng, sau đó tái khám thì phát hiện nhân xơ kích thước 15mm. Không biết u nang này bóc tách đã lâu chưa? 
U nang buồng trứng là một dạng u lành tính, đây là những bao nang có chứa dịch hình thành và phát triển bên trong buồng trứng của nữ giới. U nang buồng trứng có thể gặp ở phụ nữ trong bất kỳ độ tuổi nào. Theo thống kê thì u nang buồng trứng chiếm tỷ lệ trên 80% các khối u buồng trứng. Trong đó bóc tách là phương pháp phẫu thuật bảo tổn buồng trứng tử cung được nhiều chuyên gia y tế sử dụng. Tuy nhiên, sau phẫu thuật bóc tách, khối u có thể tái phát trở lại. Vì vậy, người bệnh cần thăm khám định kỳ để tầm soát sức khỏe cũng như nguy cơ tái phát u nang buồng trứng. 
Còn về trường hợp của chị có lẽ là nhân xơ ở tử cung. Các nhân xơ kích thước nhỏ thường ít ảnh hưởng đến sức khỏe và tử cung, các nhân xơ này lớn dần dẫn đến biến dạng tử cung sẽ được gọi là u xơ tử cung. Các khối u xơ đa phần là lành tính, nên chị có thể yên tâm. Tuy nhiên, để điều trị các khối u xơ tử cung kích thước nhỏ một cách an toàn và hiệu quả chị có thể sử dụng sản phẩm hỗ trợ nguồn gốc thảo dược chứa thành phần trinh nữ hoàng cung. Đây là thảo dược quý đã được lưu truyền sử dụng hàng ngàn đời nay trong điều trị các khối u phụ khoa ở nữ giới bao gồm: U xơ tử cung, u nang buồng trứng… cũng như các khối u lành tính ở nam giới như u tuyến tiền liệt…
Ngày nay, sử dụng trinh nữ hoàng cung trong hỗ trợ điều trị khối u phụ khoa không còn xa lạ. Các nhà nghiên cứu, sản xuất dược phẩm và thực phẩm chức năng đã kết hợp trinh nữ hoàng cung với một số thảo dược khác như: Hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng giúp tăng hiệu quả hỗ trợ điều trị u xơ tử cung trong một sản phẩm TPCN Nga Phụ Khang. Đối với các khối u xơ kích thước nhỏ như của chị, kiên trì sử dụng TPCN Nga Phụ Khang mỗi đợt 3-6 tháng hoàn toàn có thể kiểm soát được khối u. Bên cạnh đó, TPCN Nga Phụ Khang giúp phòng ngừa tái phát các khối u nang buồng trứng. Nga Phụ Khang là sản phẩm đã được nghiên cứu tác dụng giảm kích thước khối u xơ tử cung và độ an toàn đối với người bệnh tại một số bệnh viện phụ sản tuyến trung ương, nên chị có thể yên tâm sử dụng. 
Chúc bạn sức khỏe!
DS. Bích Liên
thực phẩm chức năng Nga Phụ Khang – Giúp giảm nỗi lo u xơ tử cung, u nang buồng trứng
Nga Phụ Khang là thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng và tử cung như: U xơ, u nang, rối loạn kinh nguyệt, ung thư… TPCN Nga Phụ Khang chứa các thành phần như: Trinh nữ hoàng cung, hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng. Tới nay, sản phẩm đã được nhiều người biết đến và sử dụng như một thực phẩm hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng, tử cung.
Để sử dụng TPCN Nga Phụ Khang đạt hiệu quả tốt: Nếu phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng, tử cung và tăng cường sức đề kháng, nên uống 03 lần/ngày, mỗi lần 02 viên; Nếu dùng hỗ trợ điều trị cho người bị u xơ tử cung, u nang buồng trứng, rối loạn kinh nguyệt, nên uống 03 lần/ ngày, mỗi lần 03 viên. Sử dụng liên tục từ 2 - 3 tháng để có kết quả tốt.
XNQC: 1153/2014/XNQC- ATTP
* sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng