Mặt con tôi có mảng da sần, ngứa, có nên tắm nước lá cho con?

Không nên tự ý tắm cho bé các loại lá vì dễ làm trầm trọng thêm tình hình bệnh

Kem làm sạch da Eczestop - Hết ngứa, sạch eczema

Cách điều trị viêm da cơ địa an toàn cho trẻ sơ sinh?

Chào bạn!

Theo như triệu chứng mô tả thì con bạn có hiện tượng xuất hiện một mảng da đỏ, khô, hơi sần, đi khám da liễu, bác sỹ chẩn đoán cháu bị viêm da cơ địa. Mảng viêm da cơ địa trên mặt không lan ra, nhưng ngứa ngáy khó chịu, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sự phát triển của bé đúng không? 

Trường hợp của bé nhà bạn không nên tự ý cho bé tắm các loại lá theo dân gian truyền miệng vì bé còn nhỏ, da thường rất nhạy cảm, thậm chí có thể hấp thu trực tiếp qua da. Nhiều trường hợp tự ý điều trị cho trẻ không những không khỏi mà còn làm bệnh nặng hơn. 

Bé còn quá nhỏ, do đó, các bác sĩ cũng không dám kê đơn thuốc điều trị viêm da cơ địa, vì lo lắng tác dụng phụ ảnh hưởng đến bé. Bạn có thể tham khảo và sử dụng loại kem dược liệu có tên Eczestop, với thành phần chính là kẽm salicylate và các thành phần thiên nhiên khác rất an toàn, không có tác dụng phụ tác động lên cả nguyên nhân và triệu chứng của bệnh viêm da cơ địa. Sản phẩm bổ sung nguyên tố kẽm, điều hòa miễn dịch, tăng cường sức khỏe làn da cho bé giúp tự chống lại bệnh, cũng đồng thời giảm ngứa, cấp ẩm độ ẩm, giảm bong tróc vẩy ở da và đỏ da bên ngoài cho bé!

Kem dược liệu Eczestop rất an toàn, tuy nhiên, trước khi dùng, bạn vẫn nên thử trên một phần nhỏ da của bé xem có phản ứng phụ không rồi hãy cho bé dùng nhé!

Chúc bạn sức khỏe!

DS Nguyên Hương 

Kem làm sạch da Eczestop: Hết ngứa, sạch Eczema
Là sự kết hợp giữa nước tinh khiết, dầu dừa với Glycereth- 26; dầu hạt Neem, Propylen glycol; chiết xuất vỏ thân Núc nác; Glyceryl Stearate, PEG- 40 stearate; Ceteareth- 20; Cetearyl alcohol; sáp ong trắng; Acid citric, Chitosan; kẽm salicylate, Isopropyl myristate; Nipagin; Nipasol; Nano bạc, kem làm sạch da Eczestop giúp làm sạch bề mặt da, sát khuẩn, tăng tái tạo tế bào da, trong các trường hợp da bị kích ứng, mụn nước, ngứa, các thể eczema như viêm da dị ứng, viêm da tiếp xúc, chàm tổ đỉa, viêm da tiết bã, viêm da thần kinh, ezema thể đồng tiền, viêm da dị ứng; Làm ẩm, mềm da, giúp làm sạch bề mặt da, làm sạch vi khuẩn, dùng làm sạch da trong các trường hợp tổ đỉa, chàm, eczema.
* Số công bố: 1162/16/CBMP- HN
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị