Trẻ dưới 15 tuổi suy thận có dùng được TPCN Ích Thận Vương?

Suy thận ở trẻ em là bệnh nhiều bậc phụ huynh không thể ngờ tới

Ayurvedic hay các loại thảo mộc có giúp điều trị suy thận?

Suy thận có giai đoạn 5?

TPCN Ích Thận Vương có thể dùng cho bệnh thận mạn tính và suy thận?

Người bệnh suy thận nên ăn uống như thế nào?

Trả lời:
Chào bạn,
Suy thận ở trẻ em là bệnh nhiều bậc phụ huynh không thể ngờ tới, chỉ khi thấy con có dấu hiệu bất thường, cho i kiểm tra và mới giật mình khi biết con mình mắc bệnh thận. Những nguyên nhân gây suy thận ở trẻ em bao gồm: Sức đề kháng yếu, do di truyền và trẻ mắc một số bệnh khác…Cụ thể, nhiều nghiên cứu y học đã chỉ ra rằng, những trẻ có sức đề kháng yếu rất dễ mắc bệnh thận. Đặc biệt trẻ sơ sinh, những trẻ sinh non thường bị ngạt nặng, hạ huyết áp, suy hô hấp cũng là đối tượng dễ mắc bệnh thận.
Với bệnh thận bẩm sinh ở trẻ em, một trong những nguyên nhân chính là do di truyền từ người cha hoặc người mẹ mang gene lặn. Nguyên nhân mắc bệnh bẩm sinh cũng có thể do trong quá trình mang thai, người mẹ mắc phải một số bệnh lý dẫn đến di chứng cho trẻ như: Trẻ vừa sinh ra đã có dị dạng đường tiểu, hẹp van niệu đạo, sau khi vừa sinh ra đã tiểu không thành vòi… 
Ngoài nguyên nhân bẩm sinh, bệnh suy thận ở trẻ còn do một số tổn thương cầu thận và đường dẫn niệu. Trẻ bị tiêu chảy dẫn đến tình trạng mất nước nặng khiến thận không kịp bài tiết hoặc thay đổi quy trình bài tiết cũng là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh. Các bệnh nhiễm trùng nặng như ký sinh trùng, vi trùng, siêu vi trùng, mất nước do các nguyên nhân, suy đa tạng, ngộ độc cũng để lại di chứng khiến hình thành và phát triển bệnh suy thận cấp ở trẻ…
Với câu hỏi trẻ dưới 15 tuổi có thể sử dụng thực phẩm chức năng Ích Thận Vương được không, câu trả lời là trẻ trên 6 tuổi đã bắt đầu dùng sản phẩm này được rồi bạn nhé. TPCN Ích Thận Vương có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài để cải thiện một cách tốt nhất tình trạng suy thận mà không lo để lại tác dụng phụ. Với thành phần chính từ cây dành dành, cùng nhiều dược liệu quý khác như: Hoàng kỳ, đan sâm, linh chi đỏ, trầm hương, râu mèo, mã đề,… TPCN Ích Thận Vương là một bài thuốc tăng cường chức năng thận, phòng ngừa, cải thiện các triệu chứng của bệnh suy thận, giúp người bệnh vẫn sống khỏe mạnh, yêu đời dù đã mắc suy thận.
Chúc bạn sức khỏe
DS. Nguyễn Hà

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương – sản phẩm cho bệnh nhân suy thận, chạy thận
Một quả thận khỏe mạnh có thể thực hiện nhiều chức năng quan trọng như: Loại bỏ các chất độc hại và nước dư thừa trong máu, kiểm soát huyết áp, tạo hồng cầu và sản sinh một số hormone để duy trì sự sống. Có rất nhiều nguyên nhân gây suy thận như: Đái tháo đường, viêm cầu thận, tăng huyết áp, sỏi thận, lupus ban đỏ, bệnh thận bẩm sinh…
Hiện nay, xu hướng sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, ít tốn kém chi phí đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Trong đó, sản phẩm điển hình cho xu hướng này có bán tại các nhà thuốc là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương.
Sản phẩm TPBVSK Ích Thận Vương có thành phần chính từ cây dành dành, kết hợp cùng các thảo dược quý như: Đan sâm, hoàng kỳ, linh chi đỏ, trầm hương, bạch phục linh, râu mèo, mã đề; Coenzym Q10, L-carnitin. Sản phẩm có tác dụng chống oxy hóa, lợi tiểu, giúp bảo vệ thận; hỗ trợ kiểm soát các triệu chứng và biến chứng của suy thận như: Phù, đi tiểu thường xuyên, tăng creatinin huyết hoặc protein niệu.
Từ khi xuất hiện tại các nhà thuốc trên toàn quốc, TPBVSK Ích Thận Vương đã mang đến niềm vui cho rất nhiều bệnh nhân đã bị suy thận, hoặc mắc các bệnh có nguy cơ cao dẫn đến suy thận như: Đái tháo đường, tăng huyết áp, viêm cầu thận, sỏi thận, lupus ban đỏ... để phòng ngừa dẫn đến suy thận.
Số: 00269/2017/ATTP-XNQC
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng