TPBVSK Cốt Thoái Vương có cải thiện được tình trạng thoái hóa không?

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng dau cứng vai gáy, đau đầu, chóng mặt...

Thoái hóa cột sống dùng TPBVSK Cốt Thoái Vương có đỡ?

Tập vật lý trị liệu có giúp giảm đau thoái hóa cột sống cổ?

Teo bắp dưới chân phải, không đau là bệnh gì?

Yoga giúp giảm đau thoái hóa khớp?

Trả lời:
Chào bạn! 
Qua chia sẻ, bạn đang bị đau cứng vai gáy, đau đầu, chóng mặt, nguyên nhân gây ra các triệu chứng này có rất nhiều như: Sinh hoạt sai tư thế, nằm ngủ gối đầu cao, co quắp,... ảnh hưởng đến quá trình cung cấp oxy, máu cho các tế bào vùng cổ, vai, gáy thì sẽ dẫn đến tình trạng đau nhức và cứng. Hay với trường hợp của bạn đã có tiền sử mắc bệnh thoái hóa đốt sống cổ thì có thể vùng đốt sống bị thoái hóa đã hình thành ra những gai xương chèn ép vào dây thần kinh gây đau cứng vùng vai gáy. Đồng thời các gai xương này cũng chèn ép lên động mạch đốt sống cổ làm giảm lưu lượng máu tới thân não, tiểu não,... gây ra hiện tượng thiếu máu não, đau đầu, chóng mặt. 
Với tình trạng bệnh của bạn hoàn toàn có thể sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốt Thoái Vương để giúp giảm đau, cải thiện vận động và tình trạng đau đầu chóng mặt. Bởi trong thành phần của thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốt Thoái Vương có chứa dầu vẹm xanh, nhũ hương, thiên niên kiện, MSM, các vitamin, magiê, canxi,... rất tốt cho xương khớp. Sản phẩm giúp giảm đau, chống viêm góp phần làm giảm các triệu chứng đau, sưng do thoái hóa đốt sống cổ… Giúp bổ sung sự thiếu hụt vitamin và khoáng chất ở những người đang trong quá trình bị thoái hóa cột sống,... góp phần giúp xương khớp chắc khỏe, làm chậm quá trình thoái hóa. Tăng cường lưu thông máu từ đó cải thiện triệu chứng đau đầu, chóng mặt hiệu quả. 
Như vậy, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốt Thoái Vương vừa có công dụng giảm đau, giảm viêm, tăng cường sức khỏe của cột sống và làm chậm quá trình thoái hóa đốt sống cổ, an toàn cho người sử dụng. 
Bên cạnh việc sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốt Thoái Vương bạn cũng nên tránh các tư thế sai khi ngủ, làm việc, đồng thời nên áp dụng một số động tác dưới đây để cải thiện tình trạng thoái hóa đốt sống cổ hiệu quả: 
Kéo giãn cổ
Bài tập kéo giãn cổ giúp giải phóng áp lực vùng cổ, giảm căng cứng vùng cổ, cải thiện tình trạng đau, tê bì hiệu quả. 
Cách thực hiện: Vòng tay phải ra sau gáy chạm vào tai bên trái, từ từ nghiêng đầu sang bên tay phải. Bạn nên sử dụng trọng lượng của cánh tay và chỉ một chút lực để đẩy đầu sang bên vai, không dùng tay đẩy đầu. Bạn sẽ có cảm giác cổ bị kéo căng, giữ nguyên tư thế trong 30 giây, sau đó từ từ trở về trạng thái ban đầu, thư giãn thả lỏng. Thực hiện tương tự với bên còn lại. Thực hiện mỗi bên 3 lần.
Quay cổ
Bạn có thể ngồi hoặc đứng thẳng lưng, giữ đầu thẳng và từ từ quay đầu sang bên trái, giữ yên tầm 15 giây sau đó quay sang bên phải. Làm liên tục như vậy mỗi bên 5 lần.
Chúc bạn sức khỏe!
Dược sỹ Đặng Thùy
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốt Thoái Vương - Hỗ trợ làm giảm đau nhức, giúp làm giảm nguy cơ thoái hóa viêm xương khớp
Khung xương là bộ khung nâng đỡ toàn bộ cơ thể. Bộ khung xương vững chãi giúp cơ thể linh hoạt, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc, lao động hàng ngày. Chăm sóc khung xương trước khi xương lên tiếng là vấn đề không phải ai cũng biết. Đa phần mọi người chỉ để ý đến xương của mình khi chúng gây đau đớn trong sinh hoạt hàng ngày.
TPBVSK Cốt Thoái Vương với thành phần chính là dầu vẹm xanh, kết hợp với các vị thuốc khác như: Nhũ hương, thiên niên kiện, vitamin, glycin… có tác dụng giúp xương chắc khỏe, giảm đau lưng, hỗ trợ điều trị thoái hóa đốt sống, làm chậm quá trình thoái hóa khớp. Sử dụng thích hợp với người bị đau lưng, thoái hóa đốt sống, gai đốt sống và thoát vị đĩa đệm, nhất là Người cao tuổi. sản phẩm đã được nghiên cứu, đánh giá tác dụng trong hỗ trợ điều trị đau dây thần kinh tọa và thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng tại Việt Nam. Một đợt sử dụng nên kéo dài từ 2-4 tháng.
XNQC: 00030/2019/ATTP-XNQC
* sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng