Tim đập nhanh, lo lắng, căng thẳng trước đám đông phải làm sao?

4 nguyên nhân có thể gây ra cơn rối loạn nhịp tim

Rối loạn nhịp tim ở độ tuổi tiền mãn kinh có cần uống thuốc?

6 điều nên biết về nhịp nhanh kịch phát trên thất

Rối loạn nhịp tim có dùng được TPCN Ninh Tâm Vương cùng thuốc Tây?

Dược sỹ trả lời:
Chào bạn,
Bạn đang có biểu hiện của rối loạn thần kinh tim, rối loạn lo âu. Tức là tim đập nhanh hơn, hồi hộp trước 1 sự kiện, công việc quan trọng. Đây tuy không phải bệnh lý nguy hiểm, nhưng bạn cần khắc phục vì bất cứ công việc nào cũng cần sự bình tĩnh, tự tin. Do đó, nếu không điều trị vấn đề này thì bạn sẽ khó hòa nhập và phát triển trong cộng đồng chung. 
Trước mắt, bạn có thể điều trị ngắn hạn với chuyên viên tâm lý, bác sỹ tim mạch. Nên tập thể dục, tập yoga hay thiền để bình tâm trí. Phương pháp này tuy đơn giản nhưng đã có rất nhiều người bệnh giống như bạn đã áp dụng và thấy hiệu quả rõ rệt. Mỗi khi có sự kiện quan trọng, bạn hãy hít sâu thở chậm trong khoảng 3-5 phút. Còn nếu muốn ổn định nhịp tim lâu dài, giữ được bình tĩnh, giảm stress thì bạn hãy bổ sung sản phẩm hỗ trợ có chứa Khổ sâm. Thảo dược này đã giúp hàng nghìn người ổn định nhịp đập trái tim, đặc biệt làm làm thư giãn mạch máu nên sẽ giúp bạn giảm lo lắng, hồi hộp rõ rệt.
Tuy rằng, các triệu chứng này chưa quá nguy hiểm nhưng sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng phiền toái, bất tiện, thiếu tự tin trong cuộc sống. Vì thế, hãy chủ động điều trị sớm bằng lối sống, ăn uống, bằng các vị thảo dược an toàn trước khi phải dùng đến thuốc nhé.
Chúc bạn sức khỏe!
Dược sỹ Lê Giang
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ninh Tâm Vương với tinh chất Khổ sâm - Hỗ trợ làm giảm hồi hộp, trống ngực do nhịp tim nhanh
Với thành phần chính là Khổ sâm, TPBVSK Ninh Tâm Vương là sản phẩm dẫn đầu trong dòng sản phẩm dành hỗ trợ cho người bị rối loạn nhịp tim, với công dụng:
- Hỗ trợ giúp người bị rối loạn nhịp tim giảm triệu chứng hồi hộp, trống ngực
- Hỗ trợ giúp phòng nguy cơ suy tim do rối loạn nhịp
TPBVSK Ninh Tâm Vương dùng cho người bị rối loạn nhịp tim nhanh (nhịp nhanh nhĩ, thất, nhịp nhanh xoang), người mắc các bệnh tim, bệnh mạch vành, người bị di chứng sau biến cố tim mạch...
Đơn vị chịu trách nhiệm đưa TPBVSK Ninh Tâm Vương ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây
Số điện thoại: 0243 775 9865 - 0283 977 8085
Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.
(*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh).
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị