Tư duy chậm chạp, suy giảm trí nhớ có phải Alzheimer?

Tham gia các hoạt động xã hội hàng ngày giúp làm giảm nguy cơ suy giảm trí nhớ, ngăn ngừa sa sút trí tuệ và alzheimer

Chăm sóc bệnh nhân mất trí nhớ dịp Tết thế nào?

Muốn bảo vệ não bộ, cải thiện trí nhớ thì dùng TPCN gì?

Cách cải thiện trí nhớ cho bệnh nhân đa xơ cứng

Infographic: Những thực phẩm tốt nhất cho não bộ

Chào bạn!
Hầu hết bệnh Alzherimer là do ngẫu nhiên, không mang tính di truyền. Do vậy, việc mẹ của bạn mắc bệnh Alzherimer không có nghĩa là bạn cũng sẽ bị mắc căn bệnh này. 
Tuy nhiên với độ tuổi 52, bạn đã nhận thấy mình bị suy giảm trí nhớ thì việc cần làm ngay là phải điều trị để giúp phục hồi chức năng não bộ, phục hồi trí nhớ và ngăn chặn sự tiến triển của bệnh không để dẫn đến bệnh Alzherimer. Ngay từ bây giờ, bạn nên thực hiện các biện pháp để nâng cao sức khỏe bộ nhớ tổng thể. Bạn nên tham gia nhiều hoạt động xã hội hơn, hàng ngày nên tập thể dục đều đặn, nghỉ ngơi thư giãn hợp lý, ăn đủ dinh dưỡng và uống bổ sung các sản phẩm tăng cường trí nhớ như thực phẩm chức năng Hộ Trí Vương là cách rất tốt để cải thiện trí nhớ.
Trong hội thảo chuyên đề “Suy giảm chức năng trí tuệ ở người cao tuổi” do Bệnh viện lão khoa TW tổ chức vào tháng 7 vừa qua, TPCN Hộ Trí Vương là sản phẩm đã được đưa ra trao đổi, thảo luận và được ghi nhận là giải pháp mới, an toàn trong phòng ngừa và ngăn chặn sự tiến triển của suy giảm trí nhớ dẫn đến Alzheimer và sa sút trí tuệ.
Thành phần dược liệu chính HUPERZIN A chiết xuất từ Cao thạch tùng răng kết hợp với các thành phần có lợi cho não có trong sản phẩm có tác dụng tăng cường hoạt lực của các chất trung gian dẫn truyền thần kinh, bảo vệ tế bào trước nguy cơ tổn thương thoái hóa, tăng cường khả năng hoạt huyết  nuôi dưỡng tế bào não, nhờ đó sẽ giúp phục hồi chức năng của não bộ, hỗ trợ phục hồi trí nhớ và tăng cường khả năng ghi nhớ, giúp làm chậm lại và ngăn chặn mức độ tiến triển của bệnh suy giảm trí nhớ dẫn đến Alzheimer, sa sút trí tuệ khác.
Bạn có thể sử dụng TPCN Hộ Trí Vương với liều dùng 4 viên/ngày chia 2 lần và duy trì uống từng đợt 3 đến 6 tháng.
Chúc bạn nhiều sức khỏe!
Thân!
DS. Thu Hà