Sỏi mật 5mm dùng TPBVSK Kim Đởm Khang được không?

Người bị sỏi mật có thể thấy đau ở vùng hạ sườn phải.

Sỏi mật 16mm dùng TPBVSK Kim Đởm Khang được không?

Nhiều viên sỏi mật tụ thành đám 8 - 10mm nên điều trị thế nào?

Các cách giảm đau sỏi túi mật nhanh chóng, hiệu quả

Một vài nguyên liệu tự nhiên giúp hỗ trợ sức khỏe túi mật

Trả lời:

Chào bạn!

Trường hợp của bạn có sỏi mật 5mm kích thước còn nhỏ thì hoàn toàn có thể tham khảo sử dụng TPBVSK Kim Đởm Khang để hỗ trợ làm mềm và bào mòn sỏi mật dần dần và ngăn sỏi mới hình thành trong đường mật.

Lộ trình sử dụng sản phẩm theo khuyến cáo của nhà sản xuất là tối thiểu 3-6 tháng với liều dùng 4 viên/ ngày, chia 2 lần sáng tối vào trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 tiếng. Nếu bạn có các bệnh lý mắc kèm như đái tháo đường, mỡ máu, men gan cao... thì có thể thời gian sử dụng sản phẩm sẽ lâu hơn nữa. Đó là do các bệnh lý này ảnh hưởng đến chức năng gan và chất lượng dịch mật, sỏi mật đã khó điều trị lại dễ tăng kích thước.

Bên cạnh việc sử dụng sản phẩm, bạn lưu ý thêm đến chế độ ăn uống hợp lý theo một số lưu ý như hạn chế chất béo, tăng cường chất xơ, uống đủ nước và tập thể dục thường xuyên.

Dưới đây là bài viết chi tiết về chế độ ăn khoa học cho người bệnh sỏi mật, bạn có thể tham khảo và áp dụng theo: Tại đây.

Nếu còn băn khoăn về cách điều trị sỏi mật hay chế độ ăn hàng ngày, bạn có thể bình luận bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể.

Chúc bạn sức khỏe!

Dược sỹ Lê Giang

TPBVSK Kim Đởm Khang - Hỗ trợ làm mềm và bào mòn sỏi mật
Với thành phần 8 thảo dược quý Uất kim, Chi tử, Nhân trần, Hoàng bá, Diệp hạ châu, Kim tiền thảo, Sài hồ, Chỉ xác, TPBVSK Kim Đởm Khang là sản phẩm hỗ trợ giúp làm mềm sạn sỏi, bài sỏi mật, ngăn ngừa nguy cơ hình thành sỏi trong đường mật, hỗ trợ tăng cường chức năng gan hiệu quả.
Sản phẩm phù hợp với:
- Người bị sỏi mật, viêm đường mật.
- Người đã phẫu thuật lấy sỏi, tán sỏi, có nguy cơ tái phát sỏi cao.


Đơn vị chịu trách nhiệm đưa thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Đởm Khang ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Số điện thoại: 0243.775.9865 - 0283 977 8085.

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng