Babolica có an toàn cho phụ nữ mang thai dưới 3 tháng?

Rạn da sau sinh luôn là nỗi lo của chị em mỗi khi mang thai.

Để da nhăn nheo, chảy xệ không còn là nỗi ám ảnh của mẹ bầu sau sinh!

Kem bôi rạn da sau sinh được tin dùng nhiều

Rạn da sau sinh không còn là nỗi lo

Rạn da sau sinh phải làm sao?

Hỏi: Chào chuyên gia, tôi đã từng bị rạn da khi mang bầu 8 tháng trước. Nhờ sử dụng Babolica mà tôi thấy tình trạng này được cải thiện. Hiện giờ, tôi giới thiệu cho đồng nghiệp của mình về sản phẩm này, nhưng bạn tôi băn khoăn không biết sản phẩm này có thực sự an toàn cho phụ nữ mang thai dưới 3 tháng không? Tôi không cho con bú nên dùng kem bôi thảo dược Babolica ngay sau khi sinh 2 tháng. (Thảo Quỳnh)
Trả lời:
Theo như chia sẻ của bạn, bạn bị rạn da do mang thai và đã sử dụng kem thảo dược Babolica thấy tình trạng được cải thiện thì bạn nên tiếp tục duy trì sử dụng để khắc phục hoàn toàn vết rạn da của mình nhé! 
Về trường hợp người đồng nghiệp của bạn đang mang thai dưới 3 tháng. Kem bôi Babolica có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược nên rất an toàn và dịu nhẹ với da, và đây cũng là kem bôi ngoài da nên không ảnh hưởng đến thai nhi. Tuy nhiên, 3 tháng chưa phải là giai đoạn thai phụ chưa tăng cân quá nhiều hoặc thậm chí chưa tăng cân, cũng là giai đoạn hình thành thai nhi nên chưa cần thiết phải sử dụng bôi kem ngừa rạn da. Để đạt hiệu quả và phù hợp nhất, khi bước sang tuần thai thứ 16, người đồng nghiệp của bạn có thể bắt đầu sử dụng kem Babolica để phòng ngừa và điều trị rạn da trong suốt quá trình mang thai về sau. 
Kem thảo dược Babolica với thành phần chính là silica, giúp xây dựng và tái tạo lại mô liên kết, bổ sung lượng collagen thiếu hụt cho làn da, tăng cường đàn hồi da, chống oxy hóa và chống gốc tự do… giúp cho làn da căng mịn trở lại, chống da nhăn nheo, chảy xệ, khô da và sạm da. Đồng thời, Babolica còn có các thành phần muối natri hyaluronate giúp tăng cường khả năng giữ ẩm da, làm căng da, giảm nếp nhăn; thành phần MSM có tác dụng tham gia cấu tạo collagen, cũng góp phần thúc đẩy đàn hồi da, giữ ẩm, giúp da nhanh lành vết thương; tinh chất hồng hoa tăng cường khả năng chống oxy hóa và chống viêm.  Vì vậy, Babolica có tác dụng tại chỗ, không ngấm vào máu và không ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi, là một công thức toàn diện giúp chống lại sự lão hóa da, cải thiện tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, rạn da, duy trì một làn da căng mịn, tăng khả năng đàn hồi của da. Từ đó, ngăn ngừa tình trạng rạn da một cách an toàn và hiệu quả. Đồng thời, sau khi dừng cho con bú, bạn có thể kết hợp kem bôi Babolica và thực phẩm chức năng viên nén Babolica để đạt hiệu quả tốt nhất bạn nhé!
Chúc bạn sức khỏe!
DS. Kiều Hương
Babolica – Sản phẩm tiêu biểu chứa silica giúp làn da căng mịn, không nhăn nheo, không chảy xệ, cải thiện tình trạng rạn da
Hiện nay, để ngăn ngừa tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, rạn da, các sản phẩm chiết xuất từ lá tre (với hàm lượng silica lên đến 70%) đã ra đời. Trong đó, tiêu biểu là bộ sản phẩm kem bôi và viên uống Babolica.
Thực phẩm chức năng viên uống Babolica có thành phần chính là cao lá tre, kết hợp với cao hồng hoa, collagen, kẽm gluconate giúp tác động vào nguyên nhân gây nhăn nheo, chảy xệ, rạn da từ bên trong cơ thể, bằng cách bổ sung hàm lượng silica và collagen thiếu hụt ở các mô liên kết, tăng cường đàn hồi cho làn da, chống oxy hóa, từ đó giúp làn da căng mịn tự nhiên.
Kem bôi Babolica có thành phần chính là dịch chiết lá tre, kết hợp với tinh chất hạt hồng hoa… giúp tác động ngay trên bề mặt da bị chảy xệ, nhăn nheo, rạn da, từ đó giúp tái tạo da, căng mịn da, làm săn chắc và sáng đều màu da.
Sử dụng trọn bộ sản phẩm Babolica “Trong uống – Ngoài bôi” là sự lựa chọn hoàn hảo, giải quyết được cả nguyên nhân bên trong và bên ngoài gây nhăn nheo, chảy xệ, rạn da, giúp chị em lấy lại làn da căng mịn như mơ ước.
Điện thoại tư vấn: 04.3775 7240 – 08. 6264 7169
XNQC: 1369/2015/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng