Nhịp tim nhanh từ bé kèm hở van 2 lá chữa thế nào tốt nhất?

Rối loạn nhịp tim lâu ngày có thể dẫn tới hở van tim

Bị hở van tim có gây nhịp nhanh, hồi hộp, chuột rút hay không?

Ngoại tâm thu nhĩ: Những thông tin không thể bỏ qua

Nhịp nhanh kịch phát điều trị như nào, đốt điện tim hết không?

Các cách làm giảm nhịp tim khi tim đập nhanh hiệu quả tại nhà

Trả lời:

Chào bạn!

Qua chia sẻ của bạn, có thể thấy biểu hiện rối loạn nhịp phần lớn là do rối loạn thần kinh thực vật, rối loạn thần kinh tim chứ không phải do hở van tim. Nguyên nhân do bạn đã gặp tình trạng ngày khá lâu rồi và giờ biểu hiện tái xuất hiện trở lại. Khi nhịp tim không ổn định một thời gian có thể làm cấu trúc của van tim thay đổi, gây hở van tim.

Vì vậy, để cải thiện biểu hiện do rối loạn nhịp gây ra cũng như làm chậm tiến trình hở van tim, bạn cần lưu ý:

- Tránh căng thẳng, lo lắng quá nhiều. Giữ tâm lý ổn định bằng cách tập thiền, yoga, dưỡng sinh, hít sâu thở chậm…

- Giảm lượng muối ăn hàng ngày, hạn chế sử dụng đồ chế biến sẵn, thực phẩm có nhiều cholesterol, đồ uống có gas, có cồn, chất kích thích.

- Ưu tiên các món ăn chế biến từ cá, hải sản vừa để giảm bớt các món thịt mỡ, vừa để có thêm các acid béo không no, omega, khoáng chất.

Đồng thời, bạn nên sử dụng ngay sản phẩm hỗ trợ chuyên biệt cho người bị rối loạn nhịp tim được bào chế từ tinh chất khổ sâm, kết hợp đan sâm, hoàng đằng, cao natto… có tác dụng ổn định điện thế trong tim, giảm tính kích thích quá mức của hệ thống dẫn truyền thần kinh tim, nhờ đó giúp ổn định nhịp tim cũng như cải thiện các biểu hiện bạn đang gặp phải.

Bạn có thể dùng sản phẩm mỗi ngày 4 viên, chia làm 2 lần và duy trì từ 3 - 4 tháng để có hiệu quả rõ rệt nhất. Thông thường, sau khoảng 4 - 6 tuần là bạn sẽ cảm nhận thấy hiệu quả ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, khó thở, đau ngực.

Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

Dược sỹ Yên Hoa

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ninh Tâm Vương - hỗ trợ làm giảm hồi hộp, trống ngực do nhịp tim nhanh

Với thành phần chính từ thảo dược Khổ sâm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ninh Tâm Vương giúp giảm triệu chứng hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu, vã mồ hôi và phòng nguy cơ suy tim cho người bị tim đập nhanh, rối loạn nhịp tim.

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ninh Tâm Vương ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Số điện thoại: 0243 775 9865 - 0981.238.219

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị