Bị run và đau nhức tay khi viết, phải làm thế nào?

Người trẻ cũng có thể bị run tay, đau nhức tay khi viết

Run chân là bị làm sao, điều trị thế nào?

Làm sao phân biệt run vô căn và run do bệnh Parkinson?

Run chân tay sau phẫu thuật não, chữa thế nào?

2 cách để biết chính xác nguyên nhân gây run tay vô căn

Trả lời:

Chào bạn!

Có rất nhiều nguyên nhân gây run tay khi viết và đau nhức ở tay. Các biểu hiện con bạn đang gặp nếu mới xuất hiện thì trước tiên bạn nên nhắc cháu dành thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn, tránh thức khuya cũng như uống các loại đồ uống có gas, cà phê, trà đặc.

Sau mỗi giờ học, bạn cũng nên khuyên cháu đứng dậy đi lại vận động nhẹ nhàng, tránh trường hợp ngồi lâu quá nhiều và ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, bổ sung đủ các chất dinh dưỡng trong khẩu phần ăn mỗi ngày.

Nếu đã thực hiện những điều trên mà biểu hiện run và đau nhức tay vẫn còn, lúc này cháu sẽ cần sử dụng thuốc giảm đau nhằm giảm triệu chứng. Tốt hơn hết, bạn nên cho con sớm đi thăm khám ở các bệnh viện uy tín. Bác sỹ sẽ thực hiện thăm khám và tìm ra nguyên nhân.

Rất nhiều người trẻ tuổi bị run chân tay đã cải thiện được triệu chứng và trở về cuộc sống bình thường, bạn có thể xem kinh nghiệm của họ trong bài viết sau đây: Quả ngọt sau 5 năm tìm cách chữa bệnh run tay chân cho con.

Chúc gia đình bạn sức khỏe!

Dược sỹ Lê Giang

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện - giúp hỗ trợ giảm run chân tay

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện với thành phần chính từ Thiên ma, Câu đằng giúp hỗ trợ giảm run chân tay, đi đứng run rẩy, nói run run trong bệnh và hội chứng Parkinson, run vô căn, run do rối loạn thần kinh thực vật, run sau tai biến mạch máu não, run ở người cao tuổi.

Sử dụng Vương Lão Kiện thường xuyên để run chân tay không trở thành rào cản trong cuộc sống của bạn!

Tìm hiểu thêm về sản phẩm Vương Lão Kiện.

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Số điện thoại: 0243.775.9865 - 0283 977 8085.

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị