Muốn loại mụn đầu đen vùng chữ T phải làm như thế nào?

Dịch chiết neem có tác dụng ức chế vi khuẩn gây mụn trứng cá, mụn đầu đen

Barberry - Thảo dược quý từ Nhật Bản giúp trị mụn trứng cá vượt trội

4 cách đơn giản để ngăn mụn trứng cá trong những ngày "đèn đỏ"

Trẻ bị mụn trứng cá trong tuổi dậy thì có hết mụn khi trưởng thành không?

Lá neem có tác dụng gì trong điều trị mụn trứng cá?

Trả lời:
Chào bạn!
Qua chia sẻ, bạn có cho biết da mặt dạng hỗn hợp và có bị mụn đầu đen trên da. Mụn đầu đen hình thành do bã nhờn, tế bào da chết tích tụ lâu ngày, cứng lại thành đầu mụn, chặn lỗ chân lông, bị ôxy hóa bởi môi trường hàng ngày.
Như trường hợp của bạn thì hoàn toàn có thể dùng kem thảo dược Azacné để trị mụn. Sản phẩm này có ưu điểm là thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, phù hợp với mọi loại da nên bạn yên tâm khi sử dụng. Thành phần chính của Azacné là dịch chiết neem (xoan Ấn Độ, cây sầu đâu) có tác dụng ức chế vi khuẩn P.acnes gây mụn trứng cá. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các thảo dược khác như: lô hội, sài đất… Azacné giúp điều trị tất cả các loại mụn trứng cá, bao gồm cả mụn đầu đen, thúc đẩy quá trình làm lành da, xóa mờ thâm sẹo và ngăn chặn mụn tái phát. Bạn có thể thoa Azacné lên vùng da bị mụn sau khi đã rửa sạch da mặt với nước ấm, thoa ngày 2-3 lần.
Chúc bạn sớm lấy lại được làn da mịn màng.
DS. Hương Mây
Gợi ý kem thảo dược Azacné giúp trị mụn trứng cá, ngăn ngừa mụn, giảm thâm nám
Một làn da mềm mại, trắng sáng và sạch mụn là mơ ước của tất cả mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Tuy nhiên, tình trạng căng thẳng, hoặc thay đổi nội tiết vào tuổi dậy thì, hay khi da bị nhiễm khuẩn sẽ khiến da dễ bị tổn thương hoặc bị mụn.
Hiện nay, xu hướng đang được nhiều người lựa chọn là sử dụng các loại kem thảo dược bôi ngoài da được chiết xuất từ thiên nhiên, theo dây chuyền công nghệ hiện đại, dễ sử dụng mà vẫn đạt hiệu quả cao, góp phần trị mụn trứng cá, ngăn ngừa mụn, đem lại làn da mịn màng – trong số đó là kem thảo dược Azacné.
Với thành phần chính là dịch chiết neem (cây sầu đâu, xoan Ấn Độ) kết hợp cùng các thành phần khác như: Lô hội, sài đất, ba chạc, hoàng liên, Azacné góp phần ngăn ngừa mụn, giảm thâm nám, dưỡng ẩm, làm dịu da, giữ cho da mềm mại và trơn mịn, cho bạn gái luôn tự tin tỏa sáng với làn da trông mịn màng. Nên dùng Azacné hàng ngày để duy trì làn da mịn màng, mềm mại.
XNQC: 091/13/QCMP – HN
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng