Vẩy nến có thể dùng bộ đôi sản phẩm Kim Miễn Khang, Explag?

Kem bôi ngoài da là biện pháp thường dùng trong điều trị vẩy nến

8 cách đơn giản để giảm bệnh vảy nến

5 vấn đề sức khoẻ bệnh nhân vẩy nến hay mắc phải

8 lưu ý cho người bệnh vẩy nến muốn giảm cân

Người bệnh vẩy nến cần chú ý đến 6 thành phần này!

Hỏi: Tôi có được nghe giới thiệu về bộ đôi sản phẩm TPCN Kim Miễn Khang và kem thảo dược Explaq giúp điều trị vẩy nến tại bệnh viện. Tuy nhiên, do bác sỹ không có nhiều thời gian cho riêng tôi, nên tôi chưa hiểu hết cơ chế tác động của hai sản phẩm này với bệnh của tôi. Mong chuyên gia giải đáp giúp tôi. (Phan Ngọc Hoài – ngochoai…[email protected])
Trả lời:
Chào bạn,
Bệnh vẩy nến là bệnh tự miễn và hiện chưa xác định nguyên nhân chính xác khiến khởi phát bệnh, tuy nhiên các nhà khoa học cho rằng nguyên nhân gây bệnh liên quan đến tình trạng rối loạn miễn dịch. Việc điều trị chủ yếu là kiểm soát triệu chứng và duy trì một tình trạng ổn định của bệnh!
TPCN Kim Miễn Khang và kem bôi ngoài da Explaq là bộ đôi trong uống, ngoài bôi tác động lên cả nguyên nhân và triệu chứng bệnh. TPCN Kim Miễn Khang với thành phần chính là sói rừng kết hợp với các thành phần khác như hoàng bá, nhũ hương, bạch thược,… trong đó sói rừng giúp điều hòa hệ thống miễn dịch, tác động lên nguyên nhân gây bệnh vẩy nến, các vị thảo dược còn lại giúp chống viêm, giảm ngứa,… cải thiện triệu chứng của bệnh vẩy nến.
Trong khi đó, Explaq có thành phần chính là chitosan kết hợp với dịch chiết ba chạc, dịch chiết lá sòi,… giúp bong sừng bạt vẩy, giúp lấy lại làn da mịn màng giảm đỏ da.
Có thể nói bộ đôi TPCN Kim Miễn Khang, Explaq là bộ đôi “Trong uống – Ngoài bôi” có tác dụng toàn diện lên cả nguyên nhân và triệu chứng giúp cải thiện bệnh vẩy nến mà người bệnh nên sử dụng!
Chúc bạn sức khỏe!
Dược sĩ Nguyên Hương

Thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang, kem thảo dược Explaq - Bộ đôi sản phẩm cho người bị lupus ban đỏ, vẩy nến do tự miễn

Lupus ban đỏ và vẩy nến là các biểu hiện tổn thương ngoài da. Người bị lupus ban đỏ và vẩy nến do tự miễn thường rất tự ti khi giao tiếp, ngại gặp mọi người xung quanh khiến cho công việc và cuộc sống bị ảnh hưởng nhiều. Người bị vẩy nến và lupus ban đỏ có thể sử dụng thêm các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên như thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang, kem thảo dược Explaq.

Thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang với thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với các thành phần khác như nhàu, thổ phục linh, bạch thược, hoàng bá… giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa triệu chứng các bệnh tự miễn như: Lupus ban đỏ, bệnh vẩy nến… Giúp tăng cường năng lượng cho tế bào, hỗ trợ phục hồi và điều hòa hệ miễn dịch của cơ thể trong các bệnh tự miễn dịch. Để đạt hiệu quả, TPCN Kim Miễn Khang nên được sử dụng từ 3 - 6 tháng.
XNQC: 1320/2015/XNQC-ATTP

**Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Kem thảo dược Explaq với thành phần chính là chitosan – được tinh chế từ vỏ tôm, cua… kết hợp với các thành phần khác góp phần làm sạch vẩy nến và các tế bào da chết, dưỡng da, duy trì độ ẩm, làm dịu da, giữ cho da mềm mại, mịn màng.
Để làn da mịn màng, sạch vẩy, nên dùng Explaq hàng ngày. Trước khi bôi Explaq, lau sạch vùng da cần chăm sóc bằng nước ấm. Bôi vào các buổi sáng, tối trước khi đi ngủ và duy trì cả khi đã khỏi.
GPQC: 069/14/QCMP-HN
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng