Dùng TPCN Hoàng Thống Phong có gây tăng huyết áp?

  • Chuyên đề:
  • Gout

Cơn gout cấp có thể tái phát nhiều lần và dẫn đến biến chứng nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời, đúng cách

Làm thế nào để gout không tái phát, đỡ đau?

5 loại trái cây giúp giảm acid uric trong máu

Bệnh nhân gout thường đau ở những vị trí nào?

Những biện pháp đơn giản giúp giảm cơn đau gout tức thì

Trả lời:
Chào bạn!
Trước tiên, xin chia sẻ với bạn, gout là một bệnh mạn tính, gây đau đớn, có thể tái phát nhiều lần và dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời, đúng cách. Bạn bị gout đã 5 năm thì trước tiên, cần có chế độ ăn uống hợp lý, tránh các thực phẩm như: Hải sản, thịt đỏ, nội tạng động vật, rượu, bia,… Ngoài ra, bạn cũng nên tập luyện các môn thể thao nhẹ nhàng phù hợp với thể lực của mình như: Đi bộ, đạp xe, tập dưỡng sinh,…
Về sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong mà bạn hỏi, đây là sản phẩm chứa thành phần từ thảo dược, có công dụng giảm nồng độ acid uric máu bằng cách tăng cường chuyển hóa và đào thải lượng acid uric dư thừa ra ngoài cơ thể, đưa nồng độ này về mức cho phép; giảm sưng viêm và ngăn ngừa bệnh tái phát rất hiệu quả. Ngoài tác dụng với bệnh viêm khớp do gout, sản phẩm còn làm giảm hẳn tình trạng phù nề, mệt mỏi và còn giúp những người bị tăng huyết áp điều hoà được huyết áp tốt hơn. Chính vì vậy, TPBVSK Hoàng Thống Phong không thể là nguyên nhân khiến bạn bị tăng huyết áp. Sản phẩm này được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên nên tuyệt đối an toàn, không gây tác dụng phụ và trên thực tế, vẫn chưa ghi nhận được trường hợp nào bị phản ứng phụ khi sử dụng. 
Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tăng huyết áp như tuổi tác, tiền sử gia đình, căng thẳng, chế độ ăn uống, sử dụng rượu bia,… Để ổn định huyết áp, bạn nên loại bỏ những nguyên nhân trên và sử dụng thuốc theo phác đồ điều trị của bác sỹ nếu cần thiết. TPBVSK Hoàng Thống Phong có thể sử dụng cùng thuốc điều trị tăng huyết áp mà không gây ra tương tác thuốc nên bạn có thể yên tâm.
Chúc bạn sức khỏe!
DS. Mai Hương

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong - Hỗ trợ điều trị cho những người bị gout
Người bị gout thường sưng, đau, khó khăn trong đi lại, sinh hoạt cá nhân, ảnh hưởng đến công việc và chất lượng sống. Chính vì thế, để phòng ngừa gout, trước tiên chúng ta phải tự điều chỉnh chế độ ăn uống sao cho phù hợp với nhu cầu của cơ thể. Việc sử dụng sản phẩm hỗ trợ cũng được nhiều người lựa chọn. Một trong các thực phẩm chức năng hiện có trên thị trường là viên nang Hoàng Thống Phong.
TPCN Hoàng Thống Phong có thành phần chính là trạch tả, kết hợp với các thảo dược quý khác như: Nhọ nồi, ba kích, hạ khô thảo, thổ phục linh, nhàu, hoàng bá giúp tăng cường chức năng gan, thận của cơ thể, giảm các triệu chứng đau do gout (thống phong), ngăn ngừa sự tái phát của các cơn đau, hỗ trợ điều trị cho những người bị gout; Có thể sử dụng liên tục từ 3 - 6 tháng để đạt hiệu quả tốt. sản phẩm đã được đánh giá hiệu quả trong phòng và hỗ trợ điều trị Bệnh gout tại Việt Nam.
XNQC: 01807/2017/ATTP-XNQC
* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng