Làm sao để loại bỏ u xơ tử cung có kích thước lớn?

U xơ tử cung kích thước lớn có thể dẫn tới thiếu máu

Bệnh u xơ tử cung nguy hiểm như thế nào?

Những thông tin cần biết về u xơ tử cung

Cách tự nhiên giúp điều trị u xơ tử cung

3 cách đơn giản giảm u xơ tử cung

Chào bạn!

U xơ tử cung thường là khối u lành tính (không phải ung thư) phát triển trong tử cung. Hiện nay, có nhiều phương pháp giúp điều trị bệnh hiệu quả như: Điều trị nội khoa và ngoại khoa (phẫu thuật). Tuy nhiên, bạn đang quan tâm tới phương pháp giúp loại bỏ u xơ tử cung mà không cần phẫu thuật. Vì vậy, chúng tôi sẽ đưa ra gợi ý cho bạn như sau: 

Ở độ tuổi của bạn đang còn quá trẻ, nên chắc nhu cầu sinh con vẫn còn. Tiếc là thông tin bạn cung cấp chưa đủ chi tiết để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể cho bạn. Thế nhưng trước mắt, nếu vị trí u xơ ở thành tử cung hay ở bên trong tử cung thì đều có nhiều khả năng ảnh hưởng lớn đến sinh sản. Đặc biệt, khi bị bệnh, bạn có thể gặp phải những cơn đau dữ dội, thậm chí chúng có thể khiến rong kinh kéo dài, chảy máu âm đạo bất thường, dẫn tới thiếu máu, cơ thể bị suy nhược, rất nguy hiểm.

Để có được lựa chọn tốt nhất, bạn nên tham khảo thêm các phương pháp điều trị u xơ không cần phẫu thuật. Nhưng hiện nay, có một phương pháp khá phổ biến và được đông đảo mọi người lựa chọn, đó chính là sử dụng sản phẩm thảo dược để kiểm soát tốt bệnh u xơ tử cung. Trong đó, sản phẩm được đánh giá cao hơn cả là thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính chiết xuất từ cây trinh nữ hoàng cung, kết hợp với hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng với công dụng giúp bảo tồn và tăng cường năng lượng tế bào, tăng cường thông tin giữa các tế bào thông qua tác dụng chống oxy hóa, chống gốc tự do, chống viêm,... (nguyên nhân chính khiến u xơ tử cung hình thành). Ngoài ra, sản phẩm giúp tăng cường khả năng miễn dịch cơ thể, phòng ngừa, hỗ trợ điều trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng, cải thiện các triệu chứng như: Rong kinh, băng huyết, viêm nhiễm phụ khoa,… và ngăn chặn bệnh tái phát.

Bạn có thể tìm hiểu thông tin và sử dụng các sản phẩm này để ngăn khối u xơ phát triển và ngăn ngừa, cải thiện các triệu chứng của u xơ tử cung.

Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

Dược sỹ Đặng Thùy

Sản phẩm gợi ý: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang - Giúp tăng cường sức khỏe buồng trứng, tử cung
U xơ tử cung, u nang buồng trứng là những bệnh phụ khoa thường gặp và trở thành nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ.
Để hỗ trợ các biện pháp điều trị và phòng ngừa những bệnh ở buồng trứng, tử cung như u nang buồng trứng, u xơ tử cung, hiện nay, nhiều người đang tin tưởng sử dụng các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, điển hình cho dòng sản phẩm này là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang. Đây là sản phẩm có sự kết hợp giữa các thành phần chính như trinh nữ hoàng cung, kết hợp với hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng. sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng và tử cung như u xơ, u nang, ung thư và rối loạn kinh nguyệt, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
Với thành phần 100% từ thảo dược, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang được nhiều chuyên gia đánh giá là một giải pháp tốt, thuận tiện, an toàn, tiết kiệm thời gian, chi phí, thích hợp với điều kiện, môi trường làm việc hiện đại. Để giúp phòng u xơ tử cung, u nang buồng trứng và tăng cường sức đề kháng, có thể uống ngày 3 lần, mỗi lần 2 viên. Để hỗ trợ điều trị các bệnh về u xơ, u nang, ung thư, rối loạn kinh nguyệt, có thể uống ngày 3 lần, mỗi lần 3 viên.
Số: 00392/2017/ATTP-XNQC
* sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị