Hoa mắt, chóng mặt do thiếu máu não có dùng được Nattospes không?

Hoa mắt, chóng mặt có thể là một triệu chứng của thiếu máu não

Dùng TPCN Nattospes có giúp giảm bớt đau đầu?

Thiểu năng tuần hoàn não có thể dùng TPCN Nattospes?

Có nên dùng TPCN Nattospes để hỗ trợ cho di chứng liệt ngoại biên?

Nattokinase có tác dụng phòng ngừa đột quỵ không?

Trả lời:

Chào bạn!

Bạn bị các hiện tượng như hoa mắt, chóng mặt nên nếu không mắc phải các bệnh thực thể khác, rất có thể, bạn đã bị thiếu máu não. Để cải thiện tuần hoàn máu lên não, bảo vệ các tế bào não không bị thiếu máu và oxy, dùng Nattospes là giải pháp tốt cho bạn.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes với thành phần chính là enzyme nattokinase giúp tăng cường tuần hoàn và lưu thông máu; Hạn chế hình thành các cục máu đông, phòng ngừa tai biến mạch máu não và các di chứng, cải thiện tình trạng hoa mắt, chóng mặt… rất thích hợp với trường hợp của bạn.

Do vậy, bạn có thể dùng sản phẩm này để cải thiện hoa mắt, chóng mặt cũng như tình trạng thiếu mãu não, phòng ngừa nguy cơ tai biến mạch máu não hiệu quả bạn nhé!

Chúc bạn sức khỏe!

Dược sỹ Nguyễn Nhung

Dùng TPCN Nattospes có giúp giảm bớt đau đầu? - Ảnh 6Gợi ý: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nang Nattospes - Giúp phòng ngừa tai biến mạch máu não (đột quỵ) và các di chứng

 Tai biến mạch máu não gồm 2 loại chính là nhồi máu não (do tắc mạch máu trong não thường gây ra bởi cục máu đông) và xuất huyết não (do vỡ mạch máu trong não). Trong đó 80% tai biến mạch máu não là do nhồi máu não, gây ra các di chứng như: Liệt, nói ngọng, méo miệng, loét do nằm lâu…
TPBVSK viên nang Nattospes có thành phần từ enzyme nattokinase, giúp phòng ngừa và hạn chế các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; Phòng ngừa tai biến mạch máu não và các di chứng, giúp phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến cục máu đông như viêm tắc tĩnh mạch, động mạch, các biến chứng của bệnh đái tháo đường, bệnh mạch vành, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, suy giảm trí nhớ ở người già.
sản phẩm Nattospes đã được kiểm chứng lâm sàng có hiệu quả cao trong giúp phòng ngừa và phá được các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; Giúp phòng ngừa tai biến mạch máu não và các di chứng.
XNQC: 00271/2017/ATTP-XNQC
* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng