Hở van 2 lá ¼ có dùng thực phẩm chức năng Ích Tâm Khang được không?

Khi xuất hiện triệu chứng đau nhói ngực thì chớ nên xem thường

Các nguyên nhân phổ biến gây suy tim

Các dạng bệnh suy tim có ảnh hưởng khác nhau thế nào?

Mang thai bị hở van 2 lá, 3 lá nhẹ nên uống thuốc gì?

Làm gì khi bị hở van tim 2 lá?

Hỏi: Ba tôi bị hở van tim 2 lá ¼, thỉnh thoảng làm việc gắng sức thấy hơi đau nhói ở ngực thì có thể dùng sản phẩm thực phẩm chức năng Ích Tâm Khang được không? Và ba tôi cần dùng với liều là bao nhiêu?
Trả lời:
Chào bạn,
Trường hợp của ba bạn hoàn toàn có thể dùng được TPCN Ích Tâm Khang. Nếu dùng ngay ở giai đoạn này, sản phẩm sẽ giúp tăng cường hoạt động tim mạch, tăng lưu thông máu để giải quyết triệu chứng đau nhói ngực do hở van gây ra, đồng thời giảm thiểu nguy cơ hở van tiến triển nặng hơn, ngăn ngừa suy tim hiệu quả. 
Ba bạn nên dùng TPCN Ích Tâm Khang với liều 2 - 4 viên/ngày/chia 2 lần, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ. Dùng đủ liệu trình 3 – 6 tháng/đợt/năm nhắc lại 1 – 2 đợt trong năm để đạt hiệu quả tốt nhất.
Mặc dù chỉ hở van rất nhẹ, nhưng ở ba bạn đã xuất hiện triệu chứng đau nhói ngực thì chớ nên xem thường, bởi nếu không được điều trị tốt hở van có thể tiến triển nặng lên và có nguy cơ cao phát triển thành suy tim. Ba bạn nên sớm đi khám lại tại chuyên khoa tim mạch của bệnh viện uy tín để được đánh giá mức độ bệnh và áp dụng phương pháp điều trị phù hợp. 
Bên cạnh đó, ba bạn cũng nên chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn, tránh làm việc gắng sức, thường xuyên luyện tập thể thao để nâng cao sức khỏe tim mạch; hạn chế ăn mặn và các thực phẩm chứa nhiều chất béo, tăng cường ăn nhiều rau xanh, chất xơ…
Chúc bạn luôn khỏe mạnh!

DS. Lê Hoa

Thực phẩm chức năng Ích Tâm Khang, giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, hỗ trợ cho người suy tim, hở van 2 lá, 3 lá

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng