Dùng TPCN Nga Phụ Khang có gây mụn không?

Có nhiều nguyên nhân gây ra mụn trứng cá

Nga Phụ Khang có giúp hạn chế sự phát triển của u xơ tử cung?

U xơ tử cung kích thước 45mm x 35mm có dùng được TPCN Nga Phụ Khang?

Trị mụn trứng cá dạng nang hiệu quả tại nhà

Vì sao lá neem tốt trong điều trị mụn trứng cá?

Trả lời:
Chào bạn!
Nổi mụn trứng cá trên mặt là tình trạng thường gặp ở rất nhiều người. Có nhiều nguyên nhân gây ra mụn trứng cá:
- Do vệ sinh da mặt không sạch dẫn đến bít tắc lỗ chân lông.
- Do thời tiết quá nắng nóng dẫn đến cơ thể bị nóng, nhiệt và nổi mụn.
- Do rối loạn nội tiết trong cơ thể.
- Do dị ứng với 1 số loại mỹ phẩm, hóa chất hoặc do tác dụng phụ của thuốc...
Trường hợp của bạn, chúng tôi chưa xác định được chính xác nguyên nhân là gì. Tuy nhiên, cũng có thể do thời tiết những ngày qua quá nóng, dẫn đến cơ thể bị nhiệt. Nếu không được cung cấp đủ nước, rau xanh hoặc hoa quả tươi (để cung cấp vitamin) thì cũng có thể nổi mụn. Trong trường hợp này, việc bạn uống nước rau má, nước chanh là rất tốt, có thể góp phần bổ sung vitamin cho cơ thể. Nhưng một khi đã nổi mụn thì cần kết hợp chế độ dinh dưỡng khoa học và dùng kem trị mụn thì mới đạt được hiệu quả nhanh được. 
Với thực phẩm chức năng Nga Phụ Khang thì đây sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược, có thành phần chính là từ trinh nữ hoàng cung, kết hợp cùng với hoàng kỳ, khương hoàng, hoàng cầm, giúp tiêu diệt tế bào khối u, thu nhỏ kích thước u xơ tử cung, u nang buồng trứng. Sản phẩm rất phù hợp với các trường hợp u xơ tử cung và u nang buồng trứng hoặc ung thư cổ tử cung. Với các thành phần hoàn toàn tự nhiên nên TPCN Nga Phụ Khang rất an toàn, không gây nóng trong cơ thể hay gây tác dụng phụ. Trường hợp nổi mụn của bạn có thể là trùng hợp với thời điểm bạn sử dụng TPCN Nga Phụ Khang mà thôi.
Vì vậy, bây giờ bạn nên:
- Uống nhiều nước, ít nhất 2 lít nước/ngày.
- Ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi, đặc biệt hoa quả chứa nhiều vitamin C như cam, chanh, bưởi. Tránh ăn những đồ cay, nóng.
- Nên rửa mặt thật sạch 2 lần/ngày.
- Nên bôi kem trị mụn Azacné – một loại kem trị mụn có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược với thành phần chính là dịch chiết neem (xoan Ấn Độ). Loại kem này vừa giúp giảm viêm, vừa giúp sẹo nhanh liền và ngừa các vết thâm của mụn hiệu quả. Kem trị mụn Azacné được rất nhiều người sử dụng và ghi nhận thấy hiệu quả nhanh, an toàn với da.
Bạn hãy áp dụng những lưu ý trên để nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, sạch mụn nhé!
Chúc bạn sức khỏe!

DS. Ngọc Thủy

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang - Giúp tăng cường sức khỏe buồng trứng, tử cung
U xơ tử cung, u nang buồng trứng là những bệnh phụ khoa thường gặp và trở thành nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ.
Để hỗ trợ các biện pháp điều trị và phòng ngừa những bệnh ở buồng trứng, tử cung như u nang buồng trứng, u xơ tử cung, hiện nay, nhiều người đang tin tưởng sử dụng các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, điển hình cho dòng sản phẩm này là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang. Đây là sản phẩm có sự kết hợp giữa các thành phần chính như trinh nữ hoàng cung, kết hợp với hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng và tử cung như u xơ, u nang, ung thư và rối loạn kinh nguyệt, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
Với thành phần 100% từ thảo dược, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang được nhiều chuyên gia đánh giá là một giải pháp tốt, thuận tiện, an toàn, tiết kiệm thời gian, chi phí, thích hợp với điều kiện, môi trường làm việc hiện đại. Để giúp phòng u xơ tử cung, u nang buồng trứng và tăng cường sức đề kháng, có thể uống ngày 3 lần, mỗi lần 2 viên. Để hỗ trợ điều trị các bệnh về u xơ, u nang, ung thư, rối loạn kinh nguyệt, có thể uống ngày 3 lần, mỗi lần 3 viên.
Số: 00392/2017/ATTP-XNQC
** Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Kem thảo dược Azacné – Góp phần trị mụn trứng cá, ngăn ngừa mụn, giảm thâm nám 
Một làn da mềm mại, trắng sáng và sạch mụn là mơ ước của tất cả mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Tuy nhiên, tình trạng căng thẳng, hoặc thay đổi nội tiết vào tuổi dậy thì, hay khi da bị nhiễm khuẩn sẽ khiến da dễ bị tổn thương hoặc bị mụn.
Hiện nay, xu hướng đang được nhiều người lựa chọn là sử dụng các loại kem thảo dược bôi ngoài da được chiết xuất từ thiên nhiên, theo dây chuyền công nghệ hiện đại, dễ sử dụng mà vẫn đạt hiệu quả cao, góp phần trị mụn trứng cá, ngăn ngừa mụn, đem lại làn da mịn màng – trong số đó là kem thảo dược Azacné. 
Với thành phần chính là dịch chiết neem (cây sầu đâu, xoan Ấn Độ) kết hợp cùng các thành phần khác như: Lô hội, sài đất, ba chạc, hoàng liên, Azacné góp phần ngăn ngừa mụn, giảm thâm nám, dưỡng ẩm, làm dịu da, giữ cho da mềm mại và trơn mịn, cho bạn gái luôn tự tin tỏa sáng với làn da trông mịn màng. Nên dùng Azacné hàng ngày để duy trì làn da mịn màng, mềm mại.
GPQC: 091/13/QCMP-HN
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng