Dùng Subạc có làm lành vết loét ngoài da do zona thần kinh?

Zona thần kinh nếu không điều trị có thể dẫn đến các biến chứng nguy hiểm

Vì sao tiêm vaccine zona rồi nhưng vẫn mắc bệnh?

Làm sao để điều trị chứng đau thần kinh sau zona?

Uống thuốc nào để giảm đau bệnh zona thần kinh?

Điều trị zona thần kinh ở người lớn tuổi như thế nào?

Trả lời:
Chào bạn,
Zona là bệnh gây nên bởi virus varicella zoster - cùng một loại virus gây bệnh thủy đậu. Bệnh làm nổi các phỏng nước trên da gây đau rát và ngứa ngáy, khó chịu cho người bệnh. Khi các phỏng nước vỡ ra còn có thể bội nhiễm vi khuẩn khiến vết loét lâu lành và khi lành để lại sẹo trên da. Một đợt bệnh zona có thể tự khỏi sau một vài tuần tuy nhiên cần chữa trị sớm để tránh bệnh nặng thêm và tránh biến chứng.
Với gel làm sạch da Subạc, thành phần chính chứa nano bạc kết hợp với dịch chiết neem (cây xoan Ấn Độ, cây sầu đâu), chitosan sẽ giúp ức chế, tiêu diệt vi khuẩn, virus, giúp làm sạch da, làm lành các vết phỏng nước và không để lại sẹo trên da. Nano bạc bào chế theo công nghệ nano kích thước siêu nhỏ thẩm thấu nhanh và sâu vào da giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục. Hơn nữa, Subạc chứa các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên sẽ an toàn và không gây tác dụng phụ. Bạn hãy sử dụng đều đặn, bôi 3-4 lần mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất. 
Chúc bạn chóng khỏe! 
DS Hương Mây

Gel làm sạch & sát khuẩn da Subạc: Sát khuẩn, tái tạo da, ngăn ngừa sẹo
Thành phần: Chứa Nano bạc (Nano Silver), dịch chiết xoan Ấn Độ (Neem extract), Chitosan
Công dụng: Gel làm sạch và sát khuẩn da Subạc hỗ trợ làm sạch da và sát khuẩn da, niêm mạch miện, giúp tái tạo da, ngăn ngừa hình thành sẹo.
Đối tượng sử dụng: Dùng cho các trường hợp bệnh ngoài da (mụn nước) do nhiếm virus: Herpes, zona, thủy đậu (phỏng dạ), tay chân miệng, sởi; Nhiễm trùng da do vi khuẩn: Viêm da, lở loét, chốc lở, mụn nước...; Các trường hợp bỏng nhẹ, vết côn trùng cắn, muỗi đốt...
Hướng dẫn sử dụng: Thoa kem ngày 3 - 4 lần hoặc nhiều hơn vào các vùng da bị tổn thương sau khi lau sạch bằng khăn mềm và nước ấm.
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng.
Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất.
XNQC: 03/14/QCMP-PT

Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị