Dùng Azacné trị mụn trứng cá có bị khô da không?

Mụn trứng cá tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại tác động tới yếu tố thẩm mỹ, khiến người mắc trở nên mất tự tin (ảnh minh họa)

Mụn lưng – 4 nguyên nhân và cách khắc phục

5 lợi ích của chùm ngây cho làn da

Những biện pháp tự nhiên giúp giảm mụn cho tuổi teen

Chuyên gia chia sẻ 5 loại vitamin ngăn ngừa mụn trứng cá hiệu quả

Trị mụn trứng cá bằng cách nào?

Dược sỹ tư vấn:
Chào bạn!
Mụn trứng cá là vấn đề da liễu thường gặp, đặc trưng bởi tình trạng viêm khu trú vùng nang lông – tuyến bã. Cơ chế hình thành mụn trứng cá được xác định là do tăng tiết bã nhờn, sự sừng hóa bất thường của phễu nang lông và các loại phản ứng viêm. Mụn trứng cá tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại tác động tới yếu tố thẩm mỹ, khiến người mắc trở nên mất tự tin, ngại giao tiếp. Chắc hẳn đây là điều mà bạn Mỹ Linh đang trải qua.
Về sản phẩm mà bạn đang quan tâm, kem bôi thảo dược trị mụn Azacné có thành phần tự nhiên, giúp cải thiện mụn trứng cá rất tốt nên bạn yên tâm sử dụng mà không lo bị khô da. Azacné cũng được giới chuyên gia đánh giá cao vì giúp trị mụn trứng cá an toàn chứ không can thiệp “thô bạo” như các phương pháp khác. Nhờ vậy mà da được giữ được “lớp tường thành”, tránh được sự bào mòn, phá hủy. Cụ thể, Azacné có thành phần chính là dịch chiết neem (cây sầu đâu, xoan Ấn Độ). Cây neem chứa hàm lượng kháng sinh, chống viêm tự nhiên rất lớn. Nhiều nghiên cứu cho thấy, chiết xuất lá neem làm tăng khả năng chữa lành vết thương thông qua tác dụng: Tăng lượng hydroxyproline, tăng tổng hợp protein, tăng sự hình thành và liên kết chéo của các sợi collagen. Từ đó, nhanh chóng tái tạo lớp da mới và hạn chế sẹo hình thành. Mặt khác, tất cả các bộ phận của cây neem đều có tính kháng khuẩn rất mạnh, mang đến khả năng tiêu diệt vi khuẩn, ngăn ngừa mụn hình thành và phát triển hiệu quả. Trong Azacné, ngoài dịch chiết neem còn chứa nhiều dược liệu khác như: 
Sài đất: Với thành phần chính là carvacrol có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, kháng nấm, nhanh liền sẹo, thu nhỏ vết loét do mụn trứng cá gây ra. Bên cạnh đó, sài đất còn có tác dụng thanh nhiệt cơ thể, ngăn ngừa mụn xuất hiện.
Lô hội: Chứa vitamin C, E giúp cải thiện, tái tạo da rất tốt. Gel lô hội còn giúp dưỡng ẩm và mau làm lành vết thương do mụn trứng cá gây ra.
Ba chạc: Tác dụng kháng khuẩn, thanh lọc cơ thể, khi dùng ngoài da sẽ giúp cải thiện mụn trứng cá.
Hoàng liên: Những dưỡng chất có trong hoàng liên mang lại tác dụng chống nhiễm khuẩn, chữa mụn ngứa, kháng viêm, rất hữu hiệu trong việc điều trị mụn trứng cá.
Từ những thành phần thảo dược kể trên, Azacné không chỉ làm sạch, tan nhân mụn, hạn chế tình trạng viêm mà còn đẩy nhanh tốc độ tái tạo vùng da bị tổn thương do mụn trứng cá gây ra, cung cấp độ ẩm, giúp da không bị khô, luôn mịn màng và sáng bóng, ngăn ngừa tái phát hiệu quả, không lo tác dụng phụ. Bạn Mỹ Linh hoàn toàn yên tâm sử dụng nhé!
Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Dược sỹ Đặng Thùy

Kem thảo dược Azacné – Góp phần ngăn ngừa mụn, giảm thâm nám
Một làn da mềm mại, trắng sáng và sạch mụn là mơ ước của tất cả mọi người, đặc biệt là chị emphụ nữ. Tuy nhiên, tình trạng căng thẳng, hoặc thay đổi nội tiết vào tuổi dậy thì, hay khi da bị nhiễm khuẩn sẽ khiến da dễ tổn thương hoặc bị mụn.
Hiện nay, xu hướng đang được nhiều người lựa chọn là sử dụng các loại kem thảo dược bôi ngoài da được chiết xuất từ thiên nhiên, theo dây chuyền công nghệ hiện đại, dễ sử dụng mà vẫn đạt hiệu quả cao, góp phần ngăn ngừa mụn, đem lại làn da mịn màng – trong số đó là kem thảo dược Azacné.
Với thành phần chính là dịch chiết neem (xoan Ấn Độ) kết hợp cùng các thành phần khác như: Lô hội, sài đất, ba chạc, hoàng liên… Azacné góp phần ngăn ngừa mụn, giảm thâm nám, dưỡng ẩm, làm dịu da, giữ cho da mềm mại và trơn mịn, cho bạn gái luôn tự tin tỏa sáng với làn da mịn màng. Nên dùng Azacné hàng ngày để duy trì làn da mịn màng, mềm mại.
Để biết thêm thông tin, vui lòng gọi đến tổng đài MIỄN CƯỚC số 18006104/ Hotline(zalo/viber): 0902207112 để được tư vấn tận tình và chi tiết nhất!
*GPQC: 042/17/QCMP-HN
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng