Điều trị u xơ tử cung khi đang cho con bú như thế nào?

U xơ tử cung không ảnh hưởng đến nguồn sữa mẹ (ảnh minh họa)

Đau thắt lưng bên trái có phải do u xơ tử cung gây ra?

Có nên dùng TPCN Nga Phụ Khang phòng u xơ tử cung?

Những thông tin cần biết về u xơ tử cung

Bị u xơ tử cung nên ăn uống thế nào để bệnh giảm, không tăng nặng?

Trả lời:
Chào bạn Phượng,
Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
- Thứ nhất: Bạn lo lắng không biết bị u xơ tử cung cho con bú có ảnh hưởng gì không? Chúng tôi xin khẳng định rằng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho con bú vì bệnh không ảnh hưởng gì tới nguồn sữa mẹ của bạn.
- Thứ hai: Bạn muốn điều trị u xơ tử cung nhưng đang trong thời gian cho con bú thì cách tốt nhất là không nên sử dụng thuốc tây, vì điều này có thể ảnh hưởng tới nguồn sữa mẹ và sức khỏe của bé. Điều mà bạn Kim Phượng đang gặp khó khăn là không biết lựa chọn cách điều trị u xơ tử cung nào cho hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn cho bé đang bú sữa mẹ? 
Rất tiếc, trong câu hỏi của mình, bạn Kim Phượng chưa nêu rõ tình trạng u xơ tử cung của mình kích thước ra sao, có gây ra các triệu chứng khó chịu gì cho cơ thể không để chúng tôi tư vấn được kỹ hơn. Nếu khối u xơ còn nhỏ và không có các triệu chứng gây cản trở tới cuộc sống sinh hoạt hàng ngày thì bạn có thể tạm thời chưa cần điều trị để đảm bảo nguồn sữa cho bé. Sau khi đã cai sữa xong, bạn có thể cân nhắc sử dụng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang. Đây là sản phẩm đã được nghiên cứu chứng minh tác dụng và được đánh giá an toàn cho mọi đối tượng người dùng bởi những thành phần trong viên nang này hoàn toàn được bào chế từ những cây thuốc quý trong tự nhiên. Cụ thể như: 
- Trinh nữ hoàng cung (thành phần chính) - Đây là một trong những loại thảo dược được biết tới từ đầu những năm 90 của thế kỷ trước. Loại thảo dược này thường dùng để chữa trị một số loại bệnh như: U xơ tử cung, u nang buồng trứng, ung thư cổ tử cung,... Có được công dụng tuyệt vời như vậy là nhờ dịch chiết trinh nữ hoàng cung chứa alkaloid có tác dụng cản trở tế bào u bướu hình thành. Các chất này còn giúp hoạt hóa tế bào Lympho T và làm chậm sự phát triển nang echo cũng như các tế bào u nói chung; Ngăn chặn nguy cơ khối u phát triển dẫn tới di căn. Điều này đã được chứng minh qua các công trình nghiên cứu tại cơ thể sống và trong phòng thí nghiệm.
- Hoàng cầm: Có tác dụng chống oxy hóa và khử các gốc tự do (ROS, H2O2, hydroxyl) giúp bảo vệ tế bào.
- Hoàng kỳ: Có công dụng tăng cường khả năng miễn dịch cơ thể, hỗ trợ điều trị, cải thiện các triệu chứng như: Rong kinh, băng huyết, viêm nhiễm phụ khoa,… ngăn chặn khả năng di căn (ung thư).
- Khương hoàng (nghệ): Có tác dụng chống oxy hóa, chống ung thư, kháng vi khuẩn, virus mạnh.
Với thành phần hoàn toàn từ các thảo dược quý trong tự nhiên, cho nên bạn có thể sử dụng mỗi ngày để hỗ trợ điều trị u xơ tử cung mà không lo tác dụng phụ khi dùng lâu dài nhé!
Chúc bạn sức khỏe và sớm khỏi bệnh!
Dược sỹ Đặng Thùy
Sản phẩm gợi ý: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang - Giúp tăng cường sức khỏe buồng trứng, tử cung
U xơ tử cung, u nang buồng trứng là những bệnh phụ khoa thường gặp và trở thành nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ.
Để hỗ trợ các biện pháp điều trị và phòng ngừa những bệnh ở buồng trứng, tử cung như u nang buồng trứng, u xơ tử cung, hiện nay, nhiều người đang tin tưởng sử dụng các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, điển hình cho dòng sản phẩm này là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang. Đây là sản phẩm có sự kết hợp giữa các thành phần chính như trinh nữ hoàng cung, kết hợp với hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng. sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng và tử cung như u xơ, u nang, ung thư và rối loạn kinh nguyệt, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
Với thành phần 100% từ thảo dược, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang được nhiều chuyên gia đánh giá là một giải pháp tốt, thuận tiện, an toàn, tiết kiệm thời gian, chi phí, thích hợp với điều kiện, môi trường làm việc hiện đại. Để giúp phòng u xơ tử cung, u nang buồng trứng và tăng cường sức đề kháng, có thể uống ngày 3 lần, mỗi lần 2 viên. Để hỗ trợ điều trị các bệnh về u xơ, u nang, ung thư, rối loạn kinh nguyệt, có thể uống ngày 3 lần, mỗi lần 3 viên.
Số: 00392/2017/ATTP-XNQC
* sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị