Cốt Thoái Vương có tác dụng phụ không?

Đau cổ, vai – Đề phòng thoát vị đĩa đệm

Mổ thoát vị đĩa đệm được 6 tuần có thể dùng Cốt Thoái Vương không?

Điều trị thoát vị đĩa đệm nhờ... Silicon

Đối phó với thoát vị đĩa đệm từ gốc

Bác sỹ Đinh Thị Thanh: Thoát vị đĩa đệm cột sống xảy ra khi nhân keo của đĩa đệm thoát ra ngoài và chèn ép vào rễ thần kinh, tủy sống hay nói cách khác nó là tình trạng đĩa đệm bị ép lồi ra khỏi vị trí bình thường, giữa các cột sống. Mục đích điều trị là đưa đĩa đệm trở về trạng thái bình thường và duy trì sự ổn định lâu dài.

Chú ý tư thế vận động để giảm nguy cơ thoát vị đĩa đệm

Đối với tình trạng của anh như hiện nay, mới bị bệnh, đã điều trị bệnh đỡ hơn thì anh có thể dùng sản phẩm Cốt thoái vương để hỗ trợ điều trị bệnh, giúp bệnh ổn định trong thời gian dài. Cốt thoái vương là sản phẩm thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên nên hầu như không có tác dụng phụ và không gây hại đối với sức khỏe người sử dụng. Tuy nhiên, trong thành phần của sản phẩm có cao thiên niên kiện, nhũ hương, có tính chất nóng nên có thể gây cảm giác nóng, rát, khó chịu cho dạ dày khi dùng lúc đói. Nếu anh bị các triệu chứng này thì nên đổi thời gian dùng sản phẩm sang thời điểm sau ăn 1 giờ. Sản phẩm có tác dụng phòng và hỗ trợ điều trị thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm. Để thấy được hiệu quả cao nhất anh phải kiên trì dùng sản phẩm trong thời gian dài từ 3 – 6 tháng.

Ngoài ra, để phòng và hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm anh cần chú ý đến chế độ vận động. Trong giai đoạn cấp tính cần nằm nghỉ ngơi tại giường với tư thế nằm ngửa trên ván cứng, thực hiện các biện pháp điều trị vật lý như chườm nóng, châm cứu… hay dùng các loại thuốc chống viêm, giảm đau, giãn cơ… Đồng thời, cần loại bỏ nguyên nhân gây bệnh, trong đó chú ý tư thế hợp lý trong lao động, vận động và hoạt động. Trong chế độ ăn cũng cần giảm các thực phẩm chứa nhiều calo, tinh bột, ăn nhiều rau xanh, trái cây để giảm bớt trọng lượng cơ thể, cũng là để giảm áp lực đối với cột sống.

Linh Ly
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị