Có nên dùng TPCN Nattospes cho người xuất huyết não?

Bệnh nhân sau đột quỵ cần kiểm soát tốt bệnh lý kèm theo, phòng ngừa biến chứng sau tai biến.

Bất ngờ với những lợi ích của natto trong phòng ngừa đột quỵ

Giảm 32% nguy cơ tử vong vì đột quỵ nhờ ăn nhiều natto

80% người bị đột quỵ não mang di chứng nặng nề

Đột quỵ - Những dấu hiệu không thể coi thường!

Hỏi: Chào chuyên gia, mẹ cháu bị xuất huyết não cách đây 1 tháng, nằm điều trị tại Bệnh viện Tuyên Quang rồi chuyển xuống điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai đã ổn định và đã được xuất viện. Trước khi về, bác sỹ có kê đơn thuốc và có dặn sử dụng thêm các sản phẩm thảo dược giúp phòng ngừa các biến chứng sau tai biến. Xin hỏi, mẹ cháu có thể sử dụng TPCN Nattospes được không? Sản phẩm có phù hợp với người bị xuất huyết não như mẹ cháu không? Cháu cảm ơn. (Hoàng Thị Hằng, Tuyên Quang)
Trả lời:
Chào bạn!
Không biết mẹ bạn bị xuất huyết não do nguyên nhân gì? Thường thì xuất huyết não do tăng huyết áp gây ra và để phòng tái phát chúng ta cần kiểm soát huyết áp ổn định. Bác sỹ khuyên mẹ bạn dùng sản phẩm có nguồn gốc thảo dược giúp phòng ngừa tái phát là khá hợp lý bởi sản phẩm này không gây tác dụng phụ, dùng được lâu dài nên rất phù hợp cho người bệnh đặc biệt là người cao tuổi.
Thực phẩm chức năng Nattospes có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược với thành phần chính là enzyme nattokinase, được chiết xuất từ đậu tương lên men với tác dụng phòng ngừa, phá được các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; Hỗ trợ điều trị, phòng ngừa tai biến mạch máu não (đột quỵ) và các di chứng của nó; Các bệnh lý liên quan tới cục máu đông: Viêm tắc động, tĩnh mạch, biến chứng của bệnh đái tháo đường, bệnh mạch vành, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, suy giảm trí nhớ ở người già; Hỗ trợ ổn định huyết áp nên mẹ bạn có thể dùng được.
Sản phẩm đã được chứng minh qua nhiều trường hợp bệnh nhân đột quỵ não sử dụng có hiệu quả. Bạn nên cho mẹ bạn dùng sản phẩm theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất theo từng đợt từ 2 - 4 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.
Chúc bạn và gia đình sức khỏe!
DS. Trịnh Thảo
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes – Giúp phòng ngừa tai biến mạch máu não (đột quỵ) và các di chứng
Tai biến mạch máu não gồm 2 loại chính là nhồi máu não (do tắc mạch máu trong não thường gây ra bởi cục máu đông) và xuất huyết não (do vỡ mạch máu trong não). Trong đó 80% tai biến mạch máu não là do nhồi máu não, gây ra các di chứng như: Liệt, nói ngọng, méo miệng, loét do nằm lâu…
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nang Nattospes có thành phần từ enzym Nattokinase, giúp phòng ngừa và hạn chế các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; phòng ngừa tai biến mạch máu não và các di chứng, giúp phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến cục máu đông như viêm tắc tĩnh mạch, động mạch, các biến chứng của bệnh tiểu đường, bệnh mạch vành, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, suy giảm trí nhớ ở người già.
sản phẩm Nattospes đã được kiểm chứng lâm sàng có hiệu quả cao trong giúp phòng ngừa và phá được các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; Giúp phòng ngừa tai biến mạch máu não và các di chứng.
Số: 00271/2017/ATTP-XNQC
*sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng