Chóng mặt, thiểu năng tuần hoàn não dùng TPCN Nattospes có hiệu quả không?

Thiểu năng tuần hoàn não có thể khiến cho người bệnh bị biến chứng đột quỵ, phù não... (ảnh minh họa)

Các yếu tố nguy cơ gây đột quỵ ở phụ nữ

6 dấu hiệu cảnh báo đột quỵ ở phụ nữ

Mắt mờ đột ngột, chớ bỏ qua!

4 điểm cần lưu ý trong điều trị đột quỵ não ở phụ nữ

Trả lời:
Chào bạn!
Thiểu năng tuần hoàn não là tình trạng xảy ra khi lượng máu lưu thông lên não đột ngột giảm sút, gây thiếu oxy não. Người bị thiểu năng tuần hoàn não thường hồi phục hoàn toàn trong vòng 24 giờ nhưng bệnh có xu hướng lặp đi lặp lại nhiều lần. Hiện tượng chóng mặt như bạn hay gặp chính là một trong những triệu chứng của thiểu năng tuần hoàn não. 
Thiểu năng tuần hoàn não là một bệnh lý nguy hiểm bởi nó có thể gây ra những biến chứng ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và cuộc sống như: Đột quỵ, phù não,... Chính vì vậy, người bệnh luôn phải đề cao cảnh giác với chứng bệnh này.
Để cải thiện tình trạng thiểu năng tuần hoàn não, bạn cần chú ý xây dựng lối sống lành mạnh, cụ thể là:
- Giảm cân nếu bị thừa cân – béo phì.
- Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao.
- Ăn uống khoa học, đầy đủ dinh dưỡng, nên ăn nhiều trái cây, rau, đậu, cá, ngũ cốc,… và hạn chế ăn mặn, sử dụng mỡ động vật. 
- Không hút thuốc lá hoặc sử dụng chất kích thích, hạn chế uống rượu, bia.
Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng sản phẩm chứa thảo dược để tăng cường chức năng não bộ như thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes bạn được giới thiệu.  
Nattospes có thành phần chính là nattokinase. Đây là một enzyme được chiết xuất từ đậu tương lên men. Khi đi vào cơ thể, nattokinase có khả năng ngăn ngừa và làm tan các cục máu đông – tác nhân gây thiểu năng tuần hoàn não theo 2 cách: Một là trực tiếp phân hủy sợi fibrin (yếu tố hình thành cục máu đông), hai là kích thích cơ thể sản sinh ra plasmin (enzyme nội sinh có tác dụng làm tan cục máu đông). Đồng thời, nattokinase còn làm giảm độ nhớt máu và độ dính của hồng cầu, từ đó hỗ trợ điều hòa huyết áp.
Nhờ tổng hợp những ưu điểm của nattokinase, Nattospes giúp tăng tuần hoàn, lưu thông máu, cải thiện các triệu chứng thiểu năng tuần hoàn não và đặc biệt là hỗ trợ điều trị, phòng ngừa đột quỵ hiệu quả. Hơn nữa, đây là sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ tự nhiên nên rất an toàn, có thể dùng trong thời gian dài mà không phải lo về tác dụng phụ. Bạn có thể yên tâm, không cần “bán tín bán nghi” về công dụng của sản phẩm nữa nhé!
Về cách dùng, bạn uống Nattospes ngày 2 lần, mỗi lần 1-2 viên, uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ, dùng liên tục mỗi đợt từ 1-3 tháng. Liều dùng như vậy sẽ giúp bạn cải thiện các triệu chứng thiểu năng tuần hoàn não và phòng ngừa đột quỵ hiệu quả.

Chúc bạn sức khỏe

Dược sỹ Đặng Thùy

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nang Nattospes - Giúp phòng ngừa tai biến mạch máu não (đột quỵ) và các di chứng
Tai biến mạch máu não gồm 2 loại chính là nhồi máu não (do tắc mạch máu trong não thường gây ra bởi cục máu đông) và xuất huyết não (do vỡ mạch máu trong não). Trong đó 80% tai biến mạch máu não là do nhồi máu não, gây ra các di chứng như: Liệt, nói ngọng, méo miệng, loét do nằm lâu…
TPBVSK viên nang Nattospes có thành phần từ enzyme nattokinase, giúp phòng ngừa và hạn chế các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; Phòng ngừa tai biến mạch máu não và các di chứng, giúp phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến cục máu đông như viêm tắc tĩnh mạch, động mạch, các biến chứng của bệnh đái tháo đường, bệnh mạch vành, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, suy giảm trí nhớ ở người già.
Sản phẩm Nattospes đã được kiểm chứng lâm sàng có hiệu quả cao trong giúp phòng ngừa và phá được các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; Giúp phòng ngừa tai biến mạch máu não và các di chứng.
XNQC: 00271/2017/ATTP-XNQC
* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng