Cải thiện làn da cho phụ nữ sau sinh cùng dịch chiết lá tre

Cao lá tre có tác dụng cải thiện làn da, làm giảm tình trạng rạn da cho phụ nữ sau sinh

Chưa mang thai nhưng vẫn bị rạn da vì sao?

Một số biện pháp tự nhiên chống rạn da cho mẹ bầu

Đẩy lùi rạn da bằng cách nào?

Cách xóa mờ rạn da không tốn kém

Trả lời:
Chào em,
Đối với phụ nữ, rạn da khi mang thai là điều khó tránh khỏi. Đối với em cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Sử dụng bộ sản phẩm viên uống và kem bôi Babolica là lựa chọn được nhiều chị em đang tin dùng hiện nay. 
Thực phẩm chức năng giúp da căng mịn Babolica với thành phần chính là cao lá tre có chứa hàm lượng lớn silica giúp xây dựng và tái tạo lại mô liên kết, bổ sung lượng collagen thiếu hụt cho làn da, tăng cường đàn hồi da, chống oxy hóa và chống gốc tự do… giúp cho làn da căng mịn trở lại, phục hồi và làm mờ các vết rạn da. Đồng thời viên uống Babolica còn có các thành phần như cao hồng hoa giúp cho da được mềm mại, mịn màng; collagen giúp tăng cường chất lượng của mô liên kết từ đó giúp giữ ẩm da, làm căng da; thành phần  kẽm gluconate giúp tăng cường khả năng miễn dịch, chống oxy hóa, góp phần tổng hợp collagen để duy trì làn da khỏe mạnh; Methionine giúp chống lại gốc tự do được hình thành trong quá trình chuyển hóa tế bào, ngăn chặn tổn hại tế bào và cơ quan. 
Sản phẩm thứ 2 trong bộ sản phẩm này là kem thảo dược Babolica. Kem Babolica cũng có thành phần chính là dịch chiết lá tre giúp cung cấp silica cho cơ thể, giúp tăng sản sinh collagen một cách tự nhiên. Ngoài ra, kem bôi này còn có chứa tinh chất hạt hồng hoa giúp chống oxy hóa, chống viêm; MSM giúp tái tạo da bị tổn thương, nhanh liền sẹo, giúp phục hồi vết rạn từ bên ngoài; natri hyaluronate giúp giữ nước trong gian bào tạo độ ẩm cần thiết cho tế bào da tồn tại và phát triển, làm căng da, giúp các vết rạn được phục hồi và mờ đi.
Bộ sản phẩm Babolica trong uống – ngoài bôi sẽ giúp bổ sung các dưỡng chất từ cả bên trong và bên ngoài, giúp phục hồi vùng da rạn, làm mờ vết rạn. Bên cạnh đó, bộ sản phẩm này còn có tác dụng tốt trên các tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ ở vùng bụng sau sinh hay ở vùng mặt, tay, chân do quá trình lão hóa da. Em có thể sử dụng bộ sản phẩm này ở nhiều vùng khác nhau trên cơ thể để hạn chế tình trạng rạn da, nhăn nheo, chảy xệ.
Em mới sinh con được 5 tháng thì có lẽ vẫn đang cho con bú. Vậy trước tiên, em hãy sử dụng kem bôi Babolica để bôi lên vùng bụng để hạn chế rạn da. Em có thể sử dụng bằng cách làm sạch vùng da này bằng nước ấm, lau khô bằng khăn mềm, bôi kem lên vùng da bị rạn và dùng tay mát xa theo chiều kim đồng hồ trong vòng 10-15 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào da. Sau đó để tự nhiên cho các hoạt chất phát huy tác dụng. Em nên dùng 3-4 lần/ngày để có hiệu quả tốt nhất!
Sau khi cai sữa cho con, song song với việc bôi ngoài da bằng kem Babolica, mỗi ngày em nên uống thực phẩm chức năng Babolica với liều 3 viên/ lần, uống 2 lần 1 ngày sau ăn 30 phút. Em nên kiên trì duy trì sử dụng trong khoảng từ 1-3 tháng để có hiệu quả ngừa rạn da cũng như phòng ngừa các tình trạng lão hóa da khác như nhăn nheo, chảy xệ da.
Chúc em nhiều sức khỏe!
 DS. Kiều Anh

Hiện nay, để ngăn ngừa tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, các sản phẩm chiết xuất từ lá tre (với hàm lượng silica lên đến 70%) đã ra đời. Trong đó, tiêu biểu là bộ sản phẩm Babolica.
TPCN Babolica – Làn da không nhăn nheo, không chảy xệ
TPCN Babolica có thành phần chính là cao lá tre, kết hợp với cao hồng hoa, collagen, kẽm gluconate giúp tác động vào nguyên nhân gây nhăn nheo, chảy xệ da từ bên trong cơ thể, bằng cách bổ sung hàm lượng silica và collagen thiếu hụt ở các mô liên kết, tăng cường đàn hồi cho làn da, chống oxy hóa, từ đó giúp làn da căng mịn tự nhiên.
XNQC: 1369/2015/XNQC-ATTP
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin Sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Kem ngừa nhăn Babolica có thành phần chính là dịch chiết lá tre, kết hợp với tinh chất hạt hồng hoa… giúp tác động ngay trên bề mặt da bị chảy xệ, nhăn nheo, từ đó làm tái tạo da, căng mịn da, làm săn chắc và sáng đều màu da.
XNQC: 03/14/QCMP-PT
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Sử dụng trọn bộ sản phẩm Babolica “Trong uống – Ngoài bôi” là sự lựa chọn hoàn hảo, giải quyết được cả nguyên nhân bên trong và bên ngoài gây nhăn nheo, chảy xệ, rạn da, giúp chị em lấy lại làn da căng mịn như mơ ước.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng