Bôi gel Subạc có giúp đỡ nốt đỏ quanh vùng miệng ở trẻ em?

Dùng gel thảo dược giúp đảm bảo an toàn cho trẻ (Ảnh minh họa)

Dùng gel Subạc có làm dịu vết đốt của kiến ba khoang?

Vết thương do chơi thể thao có dùng được gel Subạc không?

Có nên bôi gel Subạc vào mụn nước thay hồ nước?

Làm thế nào để mất vết thâm do thủy đậu?

Dược sỹ tư vấn:
Chào bạn Lê Thị Hiền,
Với triệu chứng của con bạn nổi nốt đỏ quanh vùng miệng kèm hiện tượng sốt 37,5 - 38 độ C và quấy khóc, biếng ăn. Chuyên gia khuyên bạn nên cho bé đi khám để được bác sỹ kiểm tra và có kết luận chính xác về tình trạng bé đang mắc phải.
Trước mắt, nếu bạn và gia đình chưa sắp xếp được thời gian đưa bé đi khám thì có thể cho bé sử dụng gel Subạc bôi trực tiếp lên các nốt đỏ, tổn thương niêm mạc miệng, da,... hoàn toàn thích hợp bạn nhé. Vì đây là sản phẩm có chiết xuất từ các vị thuốc quý tự nhiên như: Nano bạc, dịch chiết neem, chitosan chúng đều là kháng sinh thực vật, chống viêm nhiễm, sát khuẩn mạnh,... rất an toàn khi sử dụng. Để giúp bạn hiểu và an tâm hơn khi sử dụng gel Subạc cho con, chuyên gia xin được phân tích chi tiết thành phần, công dụng của gel Subạc như sau:
Bạc có tính kháng khuẩn tự nhiên nên giúp phòng ngừa các tổn thương trên da, đặc biệt là da của trẻ em
Thành phần chính là nano bạc: Từ lâu đời, bạc được biết đến là một nguyên tố có rất nhiều công dụng, đóng vai trò quan trọng trong việc chữa bệnh và các nhà khoa học đã nghiên cứu, ứng dụng chúng trong y học rất nhiều. Khi bạc được bào chế dưới dạng phân tử siêu nhỏ (nano), đã làm tăng tính năng và tác dụng của nó lên gấp bội lần như: Tính kháng khuẩn tự nhiên với khả năng tiêu diệt rộng rãi các loài vi khuẩn, nấm, vi sinh vật có hại cho cơ thể; giúp ngăn chặn và phòng ngừa các tổn thương trên da do mụn nước gây nên hoặc các vết loét ở niêm mạc miệng, viêm kết mạc,… hiệu quả và an toàn. Nếu sử dụng với liều lượng phù hợp thì bạc chính là một chất kháng khuẩn an toàn, không gây tác dụng độc hại đối với cơ thể con người.
Chitosan: Là một dạng hợp chất hữu cơ, được chiết xuất từ vỏ các loài giáp xác như: Tôm, cua, sò… Chitosan có tác dụng đặc trị virus, vi khuẩn, viêm loét miệng,... nên mang lại hiệu quả cao trong quá trình xử lý các nốt mụn đỏ nổi lên ở miệng của bé. Không những vậy, chitosan còn cho tác dụng nhanh, an toàn, không gây độc nên rất được người tiêu dùng ưa chuộng và chuyên gia da liễu đánh giá cao.
Dịch chiết neem: Cây neem (hay còn gọi là xoan Ấn Độ hoặc cây Sầu Đâu), có nguồn gốc từ Ấn Độ và được sử dụng rộng rãi, lá neem được dùng làm nước tắm, mặt nạ để điều trị các nốt mụn nổi đỏ trên da hoặc niêm mạc, vết viêm da, nhiễm trùng da, mụn, u nhọt,… nhờ tác dụng kháng khuẩn cực mạnh, lại vô cùng an toàn của nó đem lại. Cây neem được các nhà khoa học trên thế giới ca ngợi là cây thuốc diệu kỳ chữa được nhiều loại bệnh khác nhau.
Bên cạnh đó, gel Subạc còn có tác dụng làm sạch, sát khuẩn các vết thương hở, ngăn ngừa viêm niêm mạc ở miệng trong các trường hợp bị mụn đỏ, mụn nước,... chống viêm da, lở loét miệng,... Đồng thời, sản phẩm có tác dụng làm sạch, chống viêm, sát khuẩn, tái tạo da, ngăn ngừa hình thành sẹo trong trường hợp bị bỏng, vết thương do côn trùng cắn, muỗi đốt,…
Từ những thông tin trên, hy vọng bạn Hiền có thể yên tâm sử dụng gel Subạc cho con của mình. 
Chúc bé nhà bạn sớm khỏi bệnh!
Dược sỹ Đặng Thùy
Gel làm sạch & sát khuẩn da Subạc: Sát khuẩn, tái tạo da, ngăn ngừa sẹo
Thành phần: Chứa Nano bạc (Nano Silver), dịch chiết xoan Ấn Độ (Neem extract), Chitosan
Công dụng: Gel làm sạch và sát khuẩn da Subạc hỗ trợ làm sạch da và sát khuẩn da, niêm mạch miện, giúp tái tạo da, ngăn ngừa hình thành sẹo.
Đối tượng sử dụng: Dùng cho các trường hợp bệnh ngoài da (mụn nước) do nhiếm virus: Herpes, zona, thủy đậu (phỏng dạ), tay chân miệng, sởi; Nhiễm trùng da do vi khuẩn: Viêm da, lở loét, chốc lở, mụn nước...; Các trường hợp bỏng nhẹ, vết côn trùng cắn, muỗi đốt...
Hướng dẫn sử dụng: Thoa kem ngày 3 - 4 lần hoặc nhiều hơn vào các vùng da bị tổn thương sau khi lau sạch bằng khăn mềm và nước ấm.
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng.
Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất.
XNQC: 005/18/XNQCMP-YTHN
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng