Bị vẩy nến chân tóc có dùng kem thảo dược Explaq?

Vẩy nến không chỉ gây khó chịu mà còn gây mất thẩm mỹ, thiếu tự tin cho người bệnh

Làm thế nào để giảm ngứa ngáy, viêm da khi bị vẩy nến?

Bệnh vẩy nến "hoành hành" trên các bộ phận cơ thể như thế nào?

Bệnh vẩy nến – Vì đâu nên nỗi?

WHO: 100 triệu người trên thế giới mắc bệnh vẩy nến

Hỏi: Chào chuyên gia, gần 1 năm nay, chân tóc chồng tôi xuất hiện những mảng đỏ, thỉnh thoảng bong vẩy, nhìn rất khó chịu. Chồng tôi đi khám thì được biết bị bệnh vẩy nến. Chồng tôi có dùng thêm sản phẩm thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang thì thấy tình trạng bệnh được giảm bớt. Mới đây, có người mách dùng thêm kem thảo dược Explaq để bôi. Xin hỏi, sản phẩm này có công dụng như thế nào với bệnh của chồng tôi? (Quỳnh, Hà Nội)
Trả lời:
Chào bạn,
Trước hết, kem thảo Explaq là kem dùng ngoài có nguồn gốc từ thiên nhiên với thành phần chính là chitosan - được tinh chế từ vỏ tôm, cua, các loài giáp xác… giúp ức chế sự chết tế bào, tăng cường tái tạo da, làm trơn, mịn da, bảo vệ da tránh các tác động có hại từ môi trường, chống viêm… Các hiệu quả này càng được tăng cường khi phối hợp với tác dụng ức chế rút ngắn chu kỳ tế bào, làm bạt sừng (cao phá cố chỉ), giữ ẩm cho da, nhanh liền vết thương (cao lá sòi, MSM), chống viêm, chống dị ứng (cao ba chạc). Kem thảo dược Explaq sẽ giúp loại bỏ vẩy da ở bệnh vẩy nến, kể cả ở những vùng da da đầu như chồng bạn mắc phải.
Như vậy, Explaq đáp ứng đầy đủ mục tiêu điều trị của bệnh vẩy nến nhờ:
- Ức chế quá trình tăng sinh tế bào biểu bì.
- Giữ ẩm cho da, đẩy nhanh quá trình tái tạo da.
- Làm mềm, mịn da, chống viêm, chống ngứa.
Như bạn đã chia sẻ, chồng bạn sử dụng thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang để hỗ trợ điều trị trong một thời gian dài có hiệu quả, vì vậy, chồng bạn nên tiếp tục sử dụng thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang kết hợp với kem thảo dược Explaq, theo hiệu ứng trong uống ngoài bôi, để đạt hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh tốt nhất!
Chúc chồng bạn sớm cải thiện được tình trạng vẩy nến!
DS. Kiều Hương
Thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang, kem thảo dược Explaq - Bộ đôi sản phẩm cho người bị lupus ban đỏ, vẩy nến do tự miễn
Lupus ban đỏ và vẩy nến là các biểu hiện tổn thương ngoài da. Người bị lupus ban đỏ và vẩy nến do tự miễn thường rất tự ti khi giao tiếp, ngại gặp mọi người xung quanh khiến cho công việc và cuộc sống bị ảnh hưởng nhiều. Người bị vẩy nến và lupus ban đỏ có thể sử dụng thêm các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên như thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang, kem thảo dược Explaq.
Thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang với thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với các thành phần khác như nhàu, thổ phục linh, bạch thược, hoàng bá… giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa triệu chứng các bệnh tự miễn như: Lupus ban đỏ, bệnh vẩy nến… Giúp tăng cường năng lượng cho tế bào, hỗ trợ phục hồi và điều hòa hệ miễn dịch của cơ thể trong các bệnh tự miễn dịch. Để đạt hiệu quả, TPCN Kim Miễn Khang nên được sử dụng từ 3 - 6 tháng.
XNQC: 1320/2015/XNQC-ATTP
**Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Kem thảo dược Explaq với thành phần chính là chitosan – được tinh chế từ vỏ tôm, cua… kết hợp với các thành phần khác góp phần làm sạch vẩy nến và các tế bào da chết, dưỡng da, duy trì độ ẩm, làm dịu da, giữ cho da mềm mại, mịn màng.
Để làn da mịn màng, sạch vẩy, nên dùng Explaq hàng ngày. Trước khi bôi Explaq, lau sạch vùng da cần chăm sóc bằng nước ấm. Bôi vào các buổi sáng, tối trước khi đi ngủ và duy trì cả khi đã khỏi.
GPQC: 069/14/QCMP-HN
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị