Bị tăng huyết áp, nên uống sản phẩm thảo dược nào để hạ huyết áp?

Tùy vào bệnh trạng cụ thể mà bác sĩ kê đợn thuốc phù hợp nhất cho từng người

Bị tăng huyết áp và tai biến, cần phải làm gì để sức khỏe tốt hơn?

Trả lời:

Chào bạn!

Hiện nay, việc điều trị tăng huyết áp chủ yếu là thông qua cải thiện phương thức sinh hoạt và uống thuốc chống tăng huyết áp để hạ áp và dùng các sản phẩm thảo dược để hỗ trợ điều trị. Vì vậy, việc bạn muốn dùng kết hợp thuốc tây với một sản phẩm thảo dược để giúp ổn định huyết áp là rất hợp lý.

Hiện nay có 2 cách điều trị tăng huyết áp: 

Cách 1: Thay đổi lối sống

- Ăn uống hợp lý, tăng cường những thức  ăn từ rau xanh, hoa quả, giàu lượng kali và hạn chế thịt đỏ, mỡ động vật.

 - Thường xuyên tập thể dục thể thao: Mỗi ngày tập thể dục từ 30-50 phút nhẹ nhàng vừa sức.

- Ngồi thiền, giữ tâm thanh tịnh, để giảm stress và phục hồi sức khỏe cực kỳ hiệu quả.

Cách 2: Dùng thuốc điều trị tăng huyết áp có uy tín

Hiện nay có khoảng 300 loại thuốc chữa tăng huyết áp khác nhau và bác sĩ sẽ căn cứ bệnh trạng cụ thể mà lựa chọn thuốc phù hợp nhất cho từng người. Đồng thời, bạn có thể dùng kết hợp với thực phẩm chức năng có nguồn gốc thảo dược, với thành phần chính là cao cần tây như Định Áp Vương để hỗ trợ điều trị tăng huyết áp được hiệu quả hơn. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Định Áp Vương là sản phẩm có tác dụng toàn diện cho người tăng huyết áp do đáp ứng, đồng thời tất cả các mục tiêu trong điều trị tăng huyết áp, giữ được mức huyết áp tối ưu mà không gây tụt huyết áp ở người sử dụng.

Định Áp Vương vừa giúp giãn mạch, giảm lưu lượng tuần hoàn máu (do tác dụng lợi tiểu của cần tây), vừa giúp trấn tĩnh, an thần kinh, tất cả các tác dụng này đều góp phần làm giảm sức cản ngoại vi dẫn đến hạ áp. Bên cạnh đó, Định Áp Vương còn giúp giảm cholesterol máu, giảm lipid máu nên giúp làm thông thoáng lòng mạch, vừa giúp hạ huyết áp lại giúp tăng chuyển hóa lipid tạo thành năng lượng cho cơ thể hoạt động. Nhờ đó làm tăng cường sức khỏe toàn trạng cho cơ thể.

Ngoài ra, các thành phần khác của sản phẩm còn giúp nâng cao sức đề kháng của cơ thể, cải thiện các biểu hiện của tăng huyết áp và giúp phòng ngừa tăng huyết áp cho những người có nguy cơ cao. Bạn hãy dùng theo đợt 1-3 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Chúc bạn sức khỏe!

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Định Áp Vương - Dùng cho người huyết áp cao
TPBVSK Định Áp Vương là sự kết hợp giữa Nattokinase với cao lá dâu tằm, cao hoàng bá, cao cần tây với chiết xuất tỏi, magie, kali.

TPBVSK Định Áp Vương giúp hỗ trợ làm giảm lipid máu, giãn mạch, dưỡng tâm, hỗ trợ chống tăng huyết áp và dần ổn định huyết áp. sản phẩm phù hợp với những người tăng huyết áp, những người có nguy cơ tăng huyết áp, người thường xuyên căng thẳng tâm lý, tăng lipid máu, đái tháo đường, xơ vữa động mạch, người béo phì.

*XNQC: 01407/2017/ATTP-XNQC
*sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng