Bị run do di truyền có điều trị khỏi hẳn được không?

Có nhiều nguyên nhân gây run tay chân, bao gồm cả nguyên nhân di truyền

Làm sao phân biệt run vô căn và run do bệnh Parkinson?

Run chân tay sau phẫu thuật não, chữa thế nào?

2 cách để biết chính xác nguyên nhân gây run tay vô căn

Bị run tay lâu năm, nay bị nặng hơn có chữa được không?

Trả lời:

Chào bạn!

Qua chia sẻ của bạn, chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:

Tình trạng run do di truyền không có thuốc chữa khỏi hoàn toàn, vì vậy sau khi điều trị ở bệnh viện, tình trạng run vẫn sẽ quay lại nếu bạn không duy trì chế độ sinh hoạt lành mạnh, thường xuyên thức khuya, uống các đồ uống có gas, đồ uống có cồn, caffeine hay hút thuốc lá và lo lắng, căng thẳng...

Việc sử dụng thuốc Tây nhằm giảm triệu chứng, sử dụng lâu dài sẽ gây nên các tác dụng phụ trên cơ thể và gan, thận. Do vậy, hiện nay đã có nhiều chuyên gia khuyến cáo người bệnh run chân tay nên sử dụng các sản phẩm hỗ trợ từ 2 thảo dược thiên ma và câu đằng.

2 thảo dược này bổ sung các hoạt chất sinh học có vai trò tương tự như tiền chất dinh dưỡng, giúp nuôi dưỡng, bảo vệ tế bào thần kinh, từ đó làm ổn định tính dẫn truyền. Về lâu dài, sử dụng thiên ma và câu đằng có thể giúp não bộ điều chỉnh lại những rối loạn chức năng, từ đó giúp giảm run chân tay hiệu quả.

Rất nhiều người đã khắc phục được tình trạng run chân tay và trở về cuộc sống bình thường, bạn có thể xem kinh nghiệm của họ trong bài viết “Quả ngọt sau 5 năm tìm cách chữa bệnh run tay chân cho con”.

Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

Dược sỹ Lê Giang

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện - giúp hỗ trợ giảm run chân tay

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện với thành phần chính từ Thiên ma, Câu đằng giúp hỗ trợ giảm run chân tay, đi đứng run rẩy, nói run run trong bệnh và hội chứng Parkinson, run vô căn, run do rối loạn thần kinh thực vật, run sau tai biến mạch máu não, run ở người cao tuổi.

Sử dụng Vương Lão Kiện thường xuyên để run chân tay không trở thành rào cản trong cuộc sống của bạn!

Tìm hiểu thêm về sản phẩm Vương Lão Kiện.

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Số điện thoại: 0243.775.9865 - 0283 977 8085.

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị