Bị bệnh vảy nến, liệu pháp điều trị nào có thể giúp tôi khỏi hoàn toàn?

Vẩy nến là bệnh tự miễn, có thể ảnh hưởng đến nhiều cơ quan trong cơ thể

Bệnh vẩy nến làm tăng nguy cơ mắc bệnh mạn tính

TPCN Kim Miễn Khang có an toàn cho bệnh nhân vẩy nến mang thai?

5 vấn đề sức khoẻ bệnh nhân vẩy nến hay mắc phải

Trả lời:

Chào bạn!

Qua mô tả có thể thấy bạn là bị vẩy nến di truyền, cả bạn và mẹ bạn đều mắc phải căn bệnh khó chịu này. Thực tế, vẩy nến không phải là bệnh ngoài da đơn thuần, đây là bệnh tự miễn, mạn tính, thậm chí ảnh hưởng đến nhiều cơ quan và chức năng trong cơ thể, có thể gây tổn thương tim, gan, thậnkhớp

Trước hết, mẹ bạn nói đúng, bệnh vẩy nến hiện chưa có thuốc trị dứt điểm, việc điều trị chủ yếu hướng đến nguyên nhân và triệu chứng của bệnh. Tuy nhiên, nếu người bệnh tuân thủ điều trị, duy trì tình trạng không có vẩy trên da và kiểm soát tốt để bệnh không tái phát thì cũng có thể coi như là bệnh đã khỏi.

Các thuốc điều trị vẩy nến trên thị trường hiện nay chủ yếu chỉ tác động lên triệu chứng mà không tác động sâu vào nguyên nhân là do bất thường nào đó trên hệ miễn dịch. Vì vậy, người bệnh khi dùng hết thuốc mà ngưng thì bị lại, bệnh tái phát đi tái phát lại ngày càng nặng nề và gây kiệt quệ kinh tế. Bạn có thể sử dụng bộ đôi Thực phẩm chức năng “trong uống - ngoài bôi” Kim Miễn Khang và Explaq hàng ngày để cải thiện cả nguyên nhân và triệu chứng bệnh của bản thân cũng như mẹ của bạn. Kim Miễn Khang với thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với hoàn bá, nhũ hương, bạch thược…, tác động sâu vào nguyên nhân, còn Explaq với thành phần chính là chitosan giúp tác động mạnh mẽ làm giảm ngay triệu chứng.

Chúc bạn sức khỏe!

DS. Nguyên Hương

 

Thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa các triệu chứng của bệnh vẩy nến 

 TPCN Kim Miễn Khang với thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với các thành phần khác như nhàu, thổ phục linh, bạch thược, hoàng bá… giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa triệu chứng các bệnh tự miễn như: Lupus ban đỏ, bệnh vẩy nến… Giúp tăng cường năng lượng cho tế bào, hỗ trợ phục hồi và điều hòa hệ miễn dịch của cơ thể trong các bệnh tự miễn dịch. Để đạt hiệu quả, TPCN Kim Miễn Khang nên được sử dụng từ 3 - 6 tháng.
XNQC: 1320/2015/XNQC-ATTP

*sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

*Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị