Đã nong van tim hai lần, nên làm gì để kiểm soát bệnh van tim?

Người bệnh đã nong van tim nên làm gì để phòng ngừa suy tim hiệu quả?

Đã thay van cơ học có dùng được TPCN Ích Tâm Khang không?

Điều trị bệnh suy tim sung huyết như thế nào?

Muốn ngăn ngừa suy tim: Hãy bắt đầu tập thể dục!

Bạn có thể sống được bao lâu khi bị suy tim sung huyết?

Trả lời:

Chào bạn!

Đối với bệnh van tim, để có thể đưa ra hướng điều trị phù hợp, người bệnh cần phải được kiểm tra trực tiếp và làm thêm các xét nghiệm cụ thể. Nếu van tim của bạn vẫn còn hoạt động bình thường thì chưa cần phải thay van tim. Nếu không, các bác sỹ sẽ chỉ định thay van tim để đảm bảo sức khỏe cho người bệnh.

Tuy nhiên, nong van hay phẫu thuật thay van tim cũng đều có tuổi thọ. Do đó, để kéo dài tuổi thọ của van tim, bạn cần phải có phương pháp điều trị tốt sau phẫu thuật. Tốt hơn hết, bạn nên chủ động thay đổi lối sống lành mạnh, khoa học hơn bằng cách ăn nhiều các thực phẩm tốt cho tim mạch, tập thể dục vừa sức, đều đặn.

Trước và sau khi phẫu thuật, bạn có thể tham khảo sử dụng thêm 4 viên thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang mỗi ngày, chia làm 2 viên/lần, dùng trong liệu trình tối thiểu từ 4 - 6 tháng. Dù sản phẩm này chỉ là sản phẩm hỗ trợ và không thể thay thế được thuốc điều trị, nhưng sử dụng phối hợp với thuốc có thể giúp làm giảm các triệu chứng khó thở, sưng phù, đau tim, đau thắt ngực... do bệnh van tim, giúp phòng ngừa bệnh suy tim.

Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

DS. Lê Biên

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang chứa các thành phần Đan sâm, Hoàng đằng, cao Natto, L - carnitin - là sản phẩm chuyên biệt trong hỗ trợ điều trị và phòng suy tim, giúp làm giảm triệu chứng suy tim, giảm cholesterol toàn phần và LDL - choletsreol "xấu" trong máu. Kết quả này đã được đăng tải trên tạp chí khoa học toàn cầu của Canada năm 2014.

Đã thay van cơ học có dùng được TPCN Ích Tâm Khang không? - Ảnh 5

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng