Bao nhiêu tuổi dùng được TPCN Ích Tâm khang, 7 Tuổi dùng được không?

Kiểm soát mức độ hở van tim là một trong những mục tiêu điều trị chính của bệnh

Hở van tim nặng lên 3/4 bổ sung thêm gì để không hở nặng thêm?

Hở van tim 2 lá 1/4, van động mạch chủ 1/4 phải làm sao?

Điều trị hở van tim 3 lá nhẹ như thế nào?

Bị hở van tim nhưng chưa đau tức ngực, liệu có nguy cơ suy tim?

Dược sỹ tư vấn:

Chào bạn,

Trường hợp của cháu chỉ là mức độ hở nhẹ chưa ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe của cháu và cháu cũng đang còn quá nhỏ nên bác sỹ chưa chỉ định điều trị cho cháu. Tuy nhiên, tiên lượng của bệnh có thể nặng lên theo thời gian, bởi vậy gia đình cần đưa cháu đi thăm khám định kỳ theo lịch hẹn của bác sỹ 6 tháng 1 lần để theo dõi tiến triển của bệnh và để có hướng điều trị phù hợp.

Cháu đã 7 tuổi nên các cơ quan đã hoàn thiện, cơ thể ít nhạy cảm, nên hoàn toàn có thể dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang với liều 4 viên/ngày, chia 2 lần, liệu trình sử dụng tối thiểu từ 3 - 6 tháng. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ giảm khó thở, đau tim, đau thắt ngực, tăng cường sức khỏe trái tim. Đặc biệt hiệu quả và độ an toàn của Sản phẩm đã được kiểm chứng lâm sàng và được đăng tải trên Tạp chí Quốc tế. Do vậy, bạn có thể yên tâm về hiệu quả và mức độ an toàn của sản phẩm. 

Sau hết liệu trình, bạn có thể cho cháu dùng duy trì với liều 2 viên/ngày, chia 2 lần để đảm bảo sức khỏe cho cháu. Bởi một khi van tim đã hở thì van không thể đóng lại được như những người bình thường, nên kiểm soát mức độ hở van là một trong những mục tiêu điều trị chính của bệnh, đặc biệt là khi bệnh chỉ mới ở mức độ nhẹ.

Bạn có thể xem chia sẻ của một người bệnh cũng bị hở van tim nhưng đã lấy lại được sức khỏe nhờ tìm được phương pháp điều trị phù hợp: Bí quyết giảm mệt, khó thở, đau ngực do hở van tim hiệu quả.

Chúc gia đình bạn sức khỏe!

Dược sỹ Yên Hoa

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang là Sản phẩm giúp hỗ trợ tăng cường chức năng tim cho người bệnh mạch vành, suy tim, hẹp hở van tim, tăng huyết áp, bệnh cơ tim, tim bẩm sinh, rối loạn mỡ máu.
Sản phẩm đã được kiểm chứng lâm sàng và kết quả nghiên cứu được đăng tải trên Tạp chí Khoa học và Đời sống Toàn cầu (Canada) năm 2014. Kết quả nghiên cứu cho thấy: Ích Tâm Khang có hiệu quả hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của suy tim (ho, phù, khó thở, mệt mỏi), giảm cholesterol toàn phần và cholesterol “xấu” LDL trong máu.

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.
SĐT: 0243 775 9865 - 0283 977 8085.
Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng