Hội báo Xuân Ất Mùi 2015: Có 120 gian trưng bày

Gian trưng bày của Hội Nhà báo tỉnh Đắk Lắk - Hội báo Xuân 2014 (Nguồn ảnh: Báo Đắk Lắk)

Lễ hội Đường Sách Tết 2014 sẽ diễn ra từ ngày 28/1

Đại hội Sách cũ 2014: Cũ người mới ta

Hội sách 2014: Gần 10 nghìn đầu sách quy tụ

Hà Nội tổ chức hội sách Thành phố vì hòa bình

Hội báo Xuân Ất Mùi 2015 có chủ đề “Mừng Đảng, Mừng Xuân, Mừng vận hội mới của đất nước”, do Hội Nhà báo Việt Nam, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin – Truyền thông, Bộ Văn Hóa – Thể thao và Du lịch, UBND thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức.

Tham gia Hội báo Xuân, có 65 đơn vị báo chí, tổ chức hội ở Trung ương và địa phương, với 120 gian trưng bày. Gian toàn cảnh báo chí Việt Nam sẽ có diện tích 130 mét vuông, được thiết kế theo hình chữ S của đất nước.

Ông Hà Minh Huệ - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, cho biết: Hội báo Xuân năm nay lớn nhất từ trước đến nay về quy mô cũng như nội dung tổ chức thực hiện. Hội báo Xuân hoành tráng, nhiều hội nhà báo từ các tỉnh xa cũng về tham gia như Yên Bái, Sơn La, Bà Rịa - Vũng Tàu... 

Họp báo Hội báo Xuân diễn ra ngày 2/2 (Ảnh: Báo Công an)

Hội báo Xuân năm nay còn có các cuộc hội thảo, tọa đàm về báo chí, truyền thông và doanh nghiệp, các cuộc giao lưu báo chí với công chúng, biểu diễn văn hóa, văn nghệ, thể thao… Đặc biệt, Ban tổ chức sẽ bình chọn, chấm điểm và trao giải cho Gian trưng bày ấn tượng và Ấn phẩm Báo Xuân đẹp.

Lễ khai mạc Hội báo Xuân sẽ được tổ chức vào lúc 9h sáng thứ bảy, ngày 7/2/2015.

An H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn