Bí quyết đẹp từ da đến dáng của các ngôi sao

Với bí quyết này Diệp Bảo Ngọc đã giảm 10kg và lấy lại dáng sau sinh như thời con gái

Uống trà hoa cúc giảm đau bụng kinh

Điều cần biết về căn bệnh khiến bạn hay chóng mặt đau đầu

5 cách đơn giản giúp giảm đau đầu gối hiệu quả

Trẻ nhỏ bị đau đầu do đâu?

Có rất nhiều phương pháp được quảng cáo là giúp giảm cân nhanh chóng nhưng cách nào mới là an toàn nhất? Việc dùng thuốc giảm cân thực sự có thể giúp bạn sụt vài kg trong một khoảng thời gian ngắn nhưng tác dụng phụ của những viên uống này thì không thể lường trước được. Đến các spa, thẩm mỹ viện để hút mỡ ư? Chắc không phải ai cũng nghĩ đến lựa chọn này. Vậy sao bạn không thử áp dụng cách giảm cân nhanh chóng, an toàn lại có thể thực hiện ngay tại nhà bằng nước detox của Diệp Bảo Ngọc, Minh Hằng, Nhật Kim Anh. 

Phương pháp giảm cân bằng detox của Diệp Bảo Ngọc

Nguyên liệu chuẩn bị: Cam vàng: 2 quả + Chanh: 8 quả + Mật ong rừng: 6 thìa cà phê + Nước: 1 lít

Cách thực hiện:

Bước 1: Rửa sạch chanh, cam. Gọt vỏ cam và chanh rồi cắt từng trái thành 4 miếng. Cho chanh và cam vào nồi, đổ nước lọc vào và nấu trên bếp khoảng 20 phút, vặn lửa thật nhỏ, để lượng tinh dầu từ cam và chanh tiết ra.

Bước 2: Sau 20 phút đun lửa nhỏ xong, bạn cho mật ong vào và đun tiếp 10 phút nhỏ lửa nữa. Tắt bếp, để hỗn hợp nguội hoàn toàn trong vài giờ đồng hồ. Sau đó, dùng dụng cụ rây lọc để lọc lấy phần nước, bỏ phần xác cam và chanh. Hỗn hợp nước thu được chính là công thức giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Cách dùng: Lượng nước giảm cân thu được sẽ đủ cho bạn dùng trong 1 ngày. Chia hỗn hợp thành 3 cốc và uống vào 3 bữa sáng, trưa và tối trong ngày. Nên uống trước khi ăn 1 giờ đồng hồ nếu bạn không mắc bệnh gì về đường tiêu hóa. Không chỉ có tác dụng giảm cân nhanh và hiệu quả, hỗn hợp này còn có tác dụng thanh lọc cơ thể, nhuận tràng, giúp làn da trắng hồng và căng mịn hơn.

Lưu ý: Những người mắc bệnh dạ dày, hãy dùng hỗn hợp sau khi ăn chừng 1 giờ đồng hồ; Không nên nhịn đói, nếu nhịn đói và uống hỗn hợp sẽ không có đủ chất để cơ thể có năng lượng làm việc và sinh hoạt. Thậm chí có thể gây ra bệnh dạ dày; Để giảm cân hiệu quả khi uống hỗn hợp này bạn cần kiêng uống nước ngọt và đồ uống có gas; Hãy thường xuyên kiểm tra cân nặng để đếm được thành quả giảm cân. Khi đã có cân nặng như ý muốn, bạn có thể dừng uống.

Bí quyết giảm cân của Minh Hằng bằng cách luyện tập

Để cải thiện vóc dáng, cô từng quyết tâm lên kế hoạch giảm 10kg chỉ trong 3 tháng. Sau khi trải qua quá trình giảm cân đòi hỏi thử thách và quyết tâm rất cao, Minh Hằng chia sẻ: "Giữ dáng là nỗi ám ảnh lớn đối với chị em phụ nữ". Dưới đây là cách mà Minh Hằng giảm cân.

Nhờ có chế độ tập luyện mà Minh Hằng có một vóc dáng như ý

Chế độ luyện tập gắt gao hơn bình thường, Minh Hằng tập đến 4h/ngày tại phòng tập với huấn luyện viên. Máy tập mà Minh Hằng chọn là máy chạy bộ và chạy trên máy khoảng 1h, thời gian còn lại dành cho các bài tập: Gập bụng, bài tập cho hông và eo. Khi mới làm quen với chế độ này, Minh Hằng chỉ tập 20 cái mỗi ngày, nhưng khi đã quen dần, cô tăng số lượng lên 100 cái mỗi ngày. Cho dù mệt cỡ nào đi nữa thì việc tập luyện với ý chí quyết tâm cao luôn được áp dụng triệt để. Sau một thời gian tập luyện, thì kết quả ta thấy được đó là một thân hình hoàn hảo và săn chắc.

Một số mẹo khi ăn uống của Minh Hằng: Ăn nhiều cá, thịt, rau thay cho cơm và các chất tinh bột khác; Hạn chế ăn vặt; Uống nhiều nước để tạo cảm giác no; Đừng cố dùng hết suất ăn trong nhà hàng vì thức ăn ngoài thường chứa rất nhiều chất béo; Không nhịn đói vì lúc đó cơ thể mệt mỏi và bạn sẽ tiêu thụ thực phẩm nhiều hơn quy định.

Nhật Kim Anh hạn chế tinh bột, tập thể dục chăm chỉ

Sau 2 tháng quay trở lại màn ảnh, Nhật Kim Anh đã làm cho mọi người khá bất ngờ vóc dáng của mình. Vì trong quá trình mang thai cô đã được tẩm bổ và lên đến gần 30kg. Vậy bí quyết nào giúp cô lấy lại vóc dáng sau khi sinh nhanh chóng như vậy, chúng ta cùng nghe cô chia sẻ nhé.

Sau sinh Nhật Kim Anh lấy lại vóc dáng nhanh chóng nhờ chế độ ăn uống

Nhật Kim Anh chia sẻ: Với chế độ ăn tôi áp dụng một chế độ ăn nhiều rau xanh và hạn chế tinh bột và các loại thực phẩm có chứa nhiều chất béo, bổ sung những loại thực phẩm vừa giúp giảm cân vừa lợi sữa cho con bú như chè vằng, đu đủ, sữa…và cách giảm cân hiệu quả nhất chính là cho con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ, đây là cách giảm cân hiệu quả nhất sau khi sinh.

Ngoài việc thực hiện giảm cân với chế độ dinh dưỡng phù hợp mà vẫn đủ sữa cho con bú, bên cạnh đó cô còn phải siêng năng tập luyện thể dục, để nhanh chóng lấy lại vóc dáng săn chắc của mình. Và hiện nay cô đã giảm được 20kg. 

Dể có một thân hình gọn gàng và nóng bỏng bạn cũng nên kết hợp với một chế độ dinh dưỡng phù hợp, luyện tập đều đặn, tránh stress.
Khánh Hương H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp