Hóa thân thành Ông già Noel tại Lễ hội Santacon Việt Nam

Lễ hội Santacon tại NewYork, Mỹ

Ông già Noel kiếm tiền làm từ thiện

Hot girl Hà Lade tươi tắn cùng dàn "ông già Noel" đi tặng quà từ thiện

Khéo tay làm bánh ông già Noel thơm phức mừng Giáng sinh

Video: Cách làm món dâu tây ông già Noel cực đáng yêu đón Giáng sinh

Santacon là Lễ hội Ông già Noel thường niên được tổ chức lần đầu tiên tại San Fransisco (Hoa Kỳ) vào năm 1994. Hàng năm cứ vào Lễ hội, tất cả mọi người sẽ mặc trang phục Ông già Noel với màu sắc đỏ chói, cùng nhau nhảy múa vui vẻ trong tiếng nhạc rộn rã để chào đón Giáng Sinh.

Thật tuyệt vời khi bạn cũng sẽ được cảm nhận không khí của Lễ hội Santacon diễn ra tới đây ở Trung tâm thương mại The Garden (Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội). Tham gia sự kiện, ngoài sự có mặt của ông già Noel béo nhất Việt Nam còn có sự góp mặt của ca sỹ Thái Thùy Linh với vai trò cô Noel. Ngoài ra, còn có phần hóa thân thành ca sỹ nổi tiếng Elvis Presley và Taylor Swift với các tác phẩm bất hủ dành riêng cho mùa Giáng Sinh, các tiết mục biểu diễn văn nghệ và trò chơi đến từ những Ông già Noel "tý hon" thuộc Tổ chức Giáo dục & Đào tạo Apollo English VietNam, Câu lạc bộ Tacaemca...

Ông già Noel béo nhất Việt Nam còn mang theo 2.000 chiếc mũ Noel làm quà tặng cho những người có mặt trong buổi biểu diễn. Sau khi chương trình kết thúc, bạn có thể cùng chụp hình với người hóa thân thành Elvis Presley, Taylor Swift & Ông già Noel béo nhất Việt Nam tại sảnh tầng G Trung tâm thương mại The Garden.

Lưu ý, khi tham dự chương trình, bạn có thể mặc trang phục Ông già Noel, hoặc mặc đồ có tông màu đỏ. Biết đâu hình ảnh của bạn sẽ được đăng tải lên website của Santacon, đánh dấu Việt Nam trong bản đồ Lễ hội Santacon trên toàn thế giới.

M. Hiếu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn