Kỳ Duyên ơi, ngủ thôi cũng khổ thế hả em!

Dáng ngủ "bá đạo" của Hoa hậu Việt Nam 2014

Hoa hậu Kỳ Duyên làm giám khảo Hair Idol 2015

Kỳ Duyên bị tố giả tạo khi đi bán dưa giúp đồng bào Quảng Nam

Kỳ Duyên mặc áo đỏ sao vàng chạy quanh Hồ Gươm vì... sức khỏe toàn dân

Kỳ Duyên tái xuất sau "siêu bão" mang tên "nụ hôn"

Bức ảnh nhanh chóng lan truyền và được chia sẻ chóng mặt trên các diễn đàn, mạng xã hội. Không ít người trách người đẹp “vô duyên”, “thiếu ý tứ” và nhiều bình luận cho rằng Kỳ Duyên làm mất hình tượng hoa hậu cao quý của mình. Tuy nhiên, nhiều người khác cho rằng điều đó rất bình thường vì “trong lúc ngủ chẳng ai kiểm soát được tư thế và hình ảnh của mình”.

Kỳ Duyên làm mất hình tượng hoa hậu cao quý của mình?

Nói về bức ảnh ngủ gây tranh cãi của Kỳ Duyên, người đẹp Dương Yến Ngọc thẳng thắn lên tiếng: "Ai ngủ mà không xấu, không lẽ hoa hậu ngủ là phải đẹp? Em Kỳ Duyên sau khi đậu Hoa hậu xong thấy rõ 1 điều em ấy vẫn thích hồn nhiên và sống vô tư. Em ấy thích được là chính con người em ấy mà, các mẹ đừng ném đá nữa, quay sang ném đá người chụp và post ấy".

Tương tự, nhiều ý kiến thông cảm thì chia sẻ có thể vì quá mệt mỏi với lịch làm việc dày đặc nên Kỳ Duyên mới ngủ "thoải mái" đến thế. Nhiều người khi ngủ quá say cũng không thể kiểm soát được chân tay mình như thế nào. "Dáng ngủ khó đỡ, nhưng tranh thủ ngủ được để bảo vệ sức khỏe là quá tốt!" - 1 bạn đọc chia sẻ.

Ngoài những ý kiến bênh vực Kỳ Duyên, một số người cho rằng người chụp bức ảnh này mới đáng bị lên án. "Mình thấy bạn chụp ảnh khá vô duyên và có ý dìm hàng rõ rệt. Có thể còn do góc chụp "ác" nên bức ảnh mới bị tư thế kì cục vậy. Không thể trách nạn nhân mà nên trách tác giả vô duyên thì đúng hơn", 1 nickname nhận xét.
Bên cạnh các ý kiến chỉ trích Kỳ Duyên, rất nhiều người tỏ ra thông cảm và bực bội với thái độ của cư dân mạng hiện nay
Á hậu Việt Nam 2014 Diễm Trang tâm sự: "Thương em...! Làm gì cũng bị soi cũng bị nói, đăng quang Hoa Hậu chứ đâu phải thánh mà mọi thứ cá nhân của người ta đều bị đưa ra bàn luận. Lúc tỉnh đã phải nỗ lực làm tròn nhiệm vụ, đến đi ngủ cũng phải làm theo hình ảnh mong đợi của người khác sao?".
Ngay sau khi dư luận phản ứng về hình ảnh "vô duyên" của Hoa hậu, mẹ Kỳ Duyên cho biết con gái không kiểm soát được dáng ngủ vì quá mệt sau một ngày hoạt động dày đặc. Mẹ con cô bay từ Hà Nội vào Sài Gòn tham gia sự kiện từ sáng đến tối, sau đó lại phải bay gấp ra để Hoa hậu kịp đi học vào thứ hai. Mẹ Hoa hậu cũng mong mọi người thông cảm cho cô sự cố đáng tiếc này.
"Kỳ Duyên mới 18-19 tuổi, em vẫn còn đang ở tuổi ăn tuổi học. Vừa đảm bảo công việc Hoa hậu, hoạt động xã hội vừa phải đảm bảo việc học ở trường nên nhiều lúc em không tránh khỏi mắc lỗi. Mong mọi người dành cho Duyên 2 từ thông cảm!", mẹ Kỳ Duyên chia sẻ.
Chưa biết Kỳ Duyên sẽ phải nhận bao nhiêu sự chỉ trích từ cái gọi là "cộng đồng mạng" nhưng chắc chắn rằng, nếu không phải là Hoa hậu thì Kỳ Duyên sẽ không phải khổ sở đến mức vì quá kiệt sức mà ngủ ngon đến 1 cách vô tư lại bị "soi" nhiều đến như vậy.
Trần Ngọc H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội