Hà Hồ và vợ đại gia kim cương: Ai thắng ai?

Hồ Ngọc Hà với chiếc nhẫn có giá 21 tỷ

Nhân chuyện Hồ Ngọc Hà bị tố giật chồng: Yêu ai, lấy ai, bỏ ai là chuyện của người ta!

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh rạng rỡ ở Berlin, Đức

Vì sao xe đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn?

Hồ Ngọc Hà: Nhiều khi stress vì công việc, tôi cũng cáu giận con

Chuyện tình yêu của cô ca sỹ và vị đại gia trẻ không biết thế nào nhưng dư luận lại được một phen… làm tòa án online để chỉ trích, phán xét kẻ thứ ba hay hòa giải gắn kết hôn nhân của một gia đình xa lạ.

Chuyện xảy ra cũng từ lâu, cách đây hơn một năm trước, một vài hình ảnh Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa bị phát tán với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Đó cũng là lúc cuộc tình của Hà Hồ và Cường Đô La có dấu hiệu rạn nứt. Trước những chỉ trích của dư luận, chị gái vị đại gia kim cương từng lên tiếng bênh vực nữ ca sỹ trên trang cá nhân. Còn vợ của đại gia này trong mắt số đông cư dân mạng vẫn luôn là chị vợ thảo hiền, yêu chồng con hết mực nhưng lại bị làm cho tổn thương sâu sắc.

Mới đây, hình ảnh người đẹp họ Hồ và vị đại gia 8X tay trong tay tình tứ đi chơi tại Thái Lan dường như đã khiến chị vợ đại gia không thể chịu được nữa, nên viết một status dài quyết định “nhường chồng” cho Hồ Ngọc Hà. Chuyện chưa bất ngờ bằng việc ngay sau đó chính đại gia kim cương đã đăng đàn công khai xin lỗi bồ - chuyên xưa nay chưa từng có. Anh này khẳng định rõ, vợ chồng anh đã rạn nứt từ lâu, nhiều lần hàn gắn nhưng không tìm được tiếng nói chung. Anh cũng khẳng định, Hà không phải là người thứ ba, không phải là nguyên nhân làm gia đình anh tan vỡ.

Vợ đại gia kim cương và Hà Hồ ai thắng ai thua?

Chị vợ vị đại gia này lập tức phản pháo rằng Hà Hồ phá hoại gia đình chị và ngạo nghễ chọc vào nỗi đau của chị. Sự việc sẽ không đến mức ầm ĩ như thế nếu Hà Hồ không quá nôn nóng, cao ngạo, dựng chuyện gây chia rẽ, làm bất hòa mối quan hệ giữa chị và chồng…

Sau tất cả những ồn ào, Hà Hồ vẫn một mực im lặng, không đáp trả sâu cay cũng không hành động quyến liệt.

Còn đám đông cư dân mạng thì lại sục sôi đòi anti cô ca sỹ này, tắt tivi khi đến giờ cô này lên sóng, đồng thời tỏ ra thương xót và đồng cảm với chị vợ đại gia, phê phán kịch liệt người chồng – người cha đại gia không hề có tâm kia…

Chuyện này, thiết nghĩ, làm gì có ai sai ai đúng, ai thắng ai thua! Chị vợ đại gia kia không thua mà cô Hà Hồ kia cũng chẳng thắng. Đàn ông đâu phải là món đồ để đàn bà tranh giành, nhường hay tặng. Họ cũng có suy nghĩ, có trái tim và có lựa chọn riêng của mình. Khi họ đã chọn một người để kề vai sát cánh, tự họ phải chịu trách nhiệm với lựa chọn này. Họ hạnh phúc hay đau khổ có ảnh hưởng gì đến chúng ta hay không mà ta đòi phán xét hay can ngăn, khuyên nhủ?

Nếu một gia đình hạnh phúc ấm êm, tôi trộm nghĩ, chẳng có người đàn ông nào lại muốn bỏ cái gia đình ấy đi tìm một bến đỗ mới khi chưa biết có êm đẹp như cái cũ hay không. Một cuộc hôn nhân chỉ thực sự tồn tại khi hai người cùng yêu thương, cùng tôn trọng, cùng chung chí hướng. Còn một khi đã rạn nứt rồi, đã ly thân rồi, người chồng đã cặp kè người khác, thậm chí xin lỗi bồ công khai rồi, thì đôi co, so đo thắng thua nữa làm gì.

Chuyện tình yêu, vốn dĩ chỉ có người trong cuộc mới hiểu và mới có quyền lên tiếng hay phán xét. Ai phá hoại hay không chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ nhất. Những người ngoài cuộc, tại sao phải đua nhau chỉ trích, anti một cô ca sỹ chỉ vì chuyện tình cảm cá nhân của người ta? Hãy lo chuyện cá nhân của mình, hãy chăm sóc gia đình, chăm sóc tình yêu của mình, đừng để người yêu hay chồng mình cặp kè với người khác rồi lại giành giật hay viết tâm thư “nhường chồng”!

Khang Yên H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bạn đọc viết