Hồ Ngọc Hà: "Công nhận Khuê và Hương dữ thật, Hà là hiền nhất..."

Hình ảnh ba huấn luyện viên The Face Vietnam vui vẻ trước khi phần thi thử thách diễn ra

Phạm Hương tự thú chuyện chưa có “mảnh tình vắt vai”

Phạm Hương, Lan Khuê lọt top Hoa hậu đẹp nhất năm 2015

Vì sao Phạm Hương "trắng tay" vẫn được chào đón nồng nhiệt khi trở về?

Lan Khuê sắm sửa cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017?

Trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà vừa đăng tải dòng trạng thái khá dài nói về việc một người bị yêu, ghét nên đối mặt thế nào với dư luận. Cô viết: "Dù được yêu hay bị ghét, dù mến hay thù hãy cứ là mình, sống đúng con người mình. Cách mình nghĩ, tính cách của mỗi người là từ khi sinh ra lớn lên trưởng thành mà có, hợp với người này sẽ không thích ứng với người khác. Dữ có cái hay của dữ, hiền có cái vị của hiền và hèn cũng có cái đáng để mình lưu tâm. Tóm lại không lay chuyển một khi đã quyết định".

Nguyên văn chia sẻ của Hà Hồ trên trang cá nhân về việc Phạm Hương bị dân mạng "ném đá".

"Ai cũng có cuộc sống riêng, xã hội vốn là nơi hỗn loạn nhưng sống đúng con đường mình chọn thì không bao giờ lạc đường cả", Hà Hồ nhắn nhủ thêm trong dòng trạng thái.

Dù không nói cụ thể đến ai nhưng người hâm mộ có thể hiểu rằng nữ ca sỹ đang bàn về phản ứng dữ dội của dân mạng hướng đến Phạm Hương sau hành động loại liên tiếp thành viên đội Lan Khuê 3 lần. Cuối dòng trạng thái, Hà Hồ nói vui rằng "Phải công nhận em dữ thật đó Khuê với Hương ạ, chị là hiền nhất".

Tối 23/7, tập 6 "The Face Vietnam" khép lại gây cho khán giả nhiều bức xúc với kết quả chiến thắng thử thách thuộc về đội Phạm Hương, vì vậy cô có quyền loại 1 thí sinh của 2 đội còn lại. Việc quyết định liên tiếp loại 3 thành viên của đội Lan Khuê cùng với lời nói muốn gạt bỏ đi các chiến binh mạnh của đội đối thủ khiến Phạm Hương bị chỉ trích khá nhiều. Khán giả cho rằng cô không công bằng khi nói ra những lời này. Bên cạnh đó, họ còn cho rằng chiến thắng của đội Phạm Hương không thuyết phục ở tập này.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội