HLV The Voice 2015: Đàm Vĩnh Hưng - Thu Phương: Sức mạnh sao Thiên Bình

Dàn HLV The Voice 2015 là điểm thu hút khán giả theo dõi chương trình

Thu Phương được chồng khen là "Người phụ nữ phi thường"

Infographic: Những cung hoàng đạo chung thủy nhất

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật (14/6/2015)

Ca sĩ Thu Phương: Trân trọng hơn những gì mình đang có

Phong cách âm nhạc ấn tượng, ngoại hình đẹp và đặc biệt là lối nói chuyện có duyên của cả 4 HLV đã mang đến những màn tranh luận đầy thú vị và hài hước trong vòng giấu mặt và đối đầu của chương trình Giọng hát Việt năm 2015. Một điểm chung thú vị của các HLV là cả 4 người đều thuộc nhóm cung hoàng đạo mang tính chất thống lĩnh trong 12 cung hoàng đạo.

Nhóm cung hoàng đạo mang tính chất thống lĩnh bao gồm Bạch Dương, Ma Kết, Thiên Bình và Cự Giải. Cả 3 HLV Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương và Tuấn Hưng đều mang dấu ấn cung Thiên Bình, trong khi đó, Mỹ Tâm mang dấu ấn của cung Ma Kết.

Các cung thống lĩnh đều có điểm chung là họ là những người khởi xướng và rất có tầm nhìn. Họ đều là những cung khởi đầu của một mùa. Trong khi Thiên Bình là cung bắt đầu của mùa thu thì Ma Kết là cung mở đầu của mùa đông. Vì được sinh vào thời điểm đầu tiên của mùa mới, những cung hoàng đạo nhóm thống lĩnh là những nguyên mẫu tiêu biểu cho sự sinh sôi và những điều mới mẻ, họ khuyến khích những cơ hội và sức sống. Điều này làm tăng sự tự tin cũng như cá tính quyết đoán, giúp họ trở thành những nhà lãnh đạo và những thủ lĩnh tài ba.

Đàm Vĩnh Hưng – ngọn gió Thiên Bình quảng giao

Xuất phát điểm là thợ làm tóc và hát phụ trong những chương trình ca nhạc, những tưởng cuộc sống của Đàm Vĩnh Hưng sẽ mãi cơ cực và khó khăn, nhưng bằng sự nỗ lực và cố gắng, anh đã tự thân thay đổi tương lai của mình. Sau hàng chục năm bền bỉ theo nghề, cho đến nay, Đàm Vĩnh Hưng đã phần nào chứng tỏ vị thế vững chắc tại làng nhạc Việt.

Đàm Vĩnh Hưng - "ông hoàng nhạc Việt"

So với cả 4 HLV của The Voice, Đàm Vĩnh Hưng là HLV có nhiều kinh nghiệm nhất vì đã ngồi ghế nóng trong suốt 3 năm. Anh ngày càng tỏ rõ vị thế cũng như bản lĩnh của mình trong chương trình khi cô học trò Vũ Thảo My của anh đã xuất sắc trở thành quán quân chương trình Giọng Hát Việt năm 2014.

Duyên dáng, hòa nhã nhưng cũng không kém phần hóm hỉnh, thú vị, Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ngôi sao điển hình thuộc cung Thiên Bình. Vẻ hào hoa, lịch lãm, giỏi chiều lòng người của anh đã thu hút đông đảo fan hâm mộ.

Không ai có thể nghi ngờ khả năng trở thành đại sứ tuyệt vời và lãnh đạo tài năng của Đàm Vĩnh Hưng.

Ưu thế ngoại giao nổi trội đã được thể hiện rõ nét qua những phần tranh luận đầy gay cấn và không kém phần hài hước của anh với 3 HLV còn lại trong chương trình “Giọng hát Việt”. Đàm Vĩnh Hưng luôn là người đầu tiên trong 4 HLV mở lời với thí sinh trong vòng giấu mặt, giúp họ giảm bớt căng thẳng và áp lực của vòng thi này. Anh từng là người duy nhất trong các HLV nhận ra cô gái “vừa ăn kẹo vừa hát” hay nhận ra những tâm sự ẩn giấu trong giọng ca của cô gái “trốn trong tủ hát”... Sự tinh tế, khéo léo của HLV Đàm Vĩnh Hưng là những đặc trưng tính cách tiêu biểu của chòm sao Thiên Bình. Anh dường như chỉ chịu thua HLV Thu Phương trong khả năng thu hút và lôi kéo thí sinh.

Thu Phương – cơn gió Thiên Bình sắc sảo

Trở lại Việt Nam với tư cách thành viên "bộ tứ quyền lực" của chương trình ăn khách, Thu Phương thể hiện mình là một người phụ nữ đầy tài năng, giàu kinh nghiệm và cuốn hút một cách sắc sảo.

HLV Thu Phương sinh ngày 9/10/1972, mang nhiều phẩm chất điển hình của phụ nữ Thiên Bình

HLV Thu Phương là một đại diện cho phụ nữ Thiên Bình duyên dáng, bình tĩnh và không kém phần quyết đoán. Những năm tháng tự lập từ khi còn rất nhỏ đã tôi luyện cho Thu Phương bản lĩnh đáng kinh ngạc trong cuộc sống cũng như trong âm nhạc.

Được chiếu mệnh bởi sao Kim, Thiên Bình là những người toát lên vẻ dịu dàng, duyên dáng và rất chừng mực. Đối với phụ nữ Thiên Bình, ngoài sự hài hòa, liễu yếu đào tơ, họ còn thể hiện sự sắt đá và quyết liệt sâu bên trong. Ca sỹ Thu Phương cũng vậy. Ngồi ghế nóng của Giọng hát Việt, người phụ nữ ấy lúc nào cũng điềm tĩnh, lắng nghe từng li từng tí trong giọng hát của thí sinh để chọn ra được những mảnh ghép phù hợp nhất với  đội của mình. Vẻ ngoài ôn nhu như vậy nhưng mỗi lần “tranh cướp” thí sinh với các HLV còn lại, Thu Phương cũng không ngần ngại thể hiện sự cạnh tranh của mình. Nữ HLV từ từ  chinh phục các thí sinh bằng sự thấu hiểu, chân thành và cả sự thông minh sẵn có.

Thu Phương được Tuấn Hưng nhận xét là "HLV đáng gờm nhất The Voice 2015"

Khi nhận lời ngồi ghế nóng của chương trình Giọng Hát Việt, nữ danh ca Thu Phương đã dành gần 2 năm để chuẩn bị cho cuộc thi này. Thiên Bình là vậy, khi đã bắt tay vào công việc thì luôn dành toàn tâm toàn ý cho công việc của mình và không muốn có bất cứ sai sót nào. Dù ra nước ngoài hàng chục năm, độ phủ sóng trong nước của Thu Phương có thể không bằng 3 HLV còn lại nhưng bằng sự thông minh, tự tin và những năm tháng dày dặn kinh nghiệm sân khấu, Thiên Bình Thu Phương đã thu về đội mình những ứng cử viên có giọng hát đầy nội lực và cá tính không thua kém bất kỳ HLV nào.

Thiên Bình H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa