Hiện thực hóa giấc mơ sống khỏe mạnh dài lâu

Hiện thực hóa giấc mơ sống khỏe mạnh dài lâu với ageLOC Y-SPAN của Nu Skin

Ăn chay giúp sống thọ hơn gần 4 năm

Bí quyết sống thọ hơn 100 tuổi

Yoga giúp người già thêm khỏe, dẻo dai và sống thọ

11 cách không ngờ giúp bạn tăng tuổi thọ

Sống trẻ trung là khát khao mà tất cả mọi người luôn quan tâm và hướng đến. Để đạt được điều này thì điều tiên quyết chính là chúng ta cần phải có sức khỏe thật tốt và tinh thần sảng khoái, vui vẻ. Tuy nhiên, nhiều yếu tố bất lợi từ môi trường: ánh nắng mặt trời, ô nhiễm, thực phẩm nhiễm bẩn, không khí ô nhiễm… cùng với lối sống sinh hoạt thiếu lành mạnh: chế độ dinh dưỡng bất hợp lý, căng thẳng, thiếu ngủ, thiếu vận động… đã đẩy nhanh tốc độ lão hóa cơ thể, từ đó làm giảm đi khả năng sống trẻ trung.

Bạn có muốn mình có nguồn năng lượng dồi dào như tuổi đôi mươi? Bạn có muốn cơ thể của mình thật sự khỏe mạnh để có thể tham gia các hoạt động, các môn thể thao mà mình yêu thích? Bạn có muốn giữ tuổi của bạn là điều bí mật? Bí quyết chính là cung cấp cho cơ thể những gì mà cơ thể cần, nhằm hạn chế mức độ lão hóa ở mức độ tối ưu. Hãy áp dụng  chế độ ăn uống khỏe mạnh, dồi dào chất dinh dưỡng, chất chống oxi hóa, để bảo vệ tế bào và hệ gien luôn khỏe mạnh.

Tuy nhiên, với lối sống hiện đại, cùng với nhiều mỗi lo toan trong cuộc sống, dường như bữa ăn khỏe mạnh là điều “không tưởng” đối với tất cả chúng ta.

Bổ sung ageLOC Y-SPAN cho cuộc sống trẻ khỏe dài lâu

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe ageLOC Y-Span là sản phẩm nổi bật của Nu Skin ra mắt năm 2016. Sản phẩm là tinh hoa của ngành khoa học dinh dưỡng, chống oxi hóa cùng với công nghệ ageLOC tiên tiến được phát triển từ các nhà khoa học Nu Skin.

Công nghệ ageLOC là công nghệ được phát triển dựa trên khoa học biểu hiện gene tiên tiến. Biểu hiện gene là cách thức mà gene truyền thông tin đến tế bào, để tế bào có thể thực hiện được các nhiệm vụ, chức năng. Lão hóa sẽ xảy ra khi sự truyền thông ở trong tế bào bị sai lệch. Khi còn trẻ, các gene có mức biểu hiện thấp sẽ có mức biểu hiện cao khi lão hóa, và ngược lại.

Công nghệ ageLOC tập trung vào nguồn gốc gây ra quá trình lão hóa. Với  ageLOC, Nu Skin đã nhận diện, đo lường được biểu hiện các nhóm gien chức năng liên quan đến quá trình lão hóa (nhóm gien trẻ Youth Gene Clusters YGCs), và thiết lập biểu hiện các nhóm gene này về lại mô hình hoạt động trẻ trung.

Bên cạnh đó, sản phẩm cung cấp hỗn hợp các chất dinh dưỡng, chất chống oxy hóa mà cơ thể chúng ta không thể cung cấp đầy đủ trong các bữa ăn, thậm chí là bữa ăn khỏe mạnh, chẳng hạn như: chiết xuất từ vỏ cam quýt, chiết xuất ngô tím từ Peru, chiết xuất lá cây hương thảo ở vùng Địa Trung Hải... Với những đặc điểm độc đáo này, ageLOC Y-SPAN mang lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể chúng ta: tốt cho mắt, tim, da, xương, khớp, hỗ trợ hệ miễn dịch, hệ thần kinh khỏe mạnh, hỗ trợ quá trình chống oxy hóa và tăng cường năng lượng cho cơ thể. Giờ đây, bạn có thể tận hưởng cuộc sống trẻ trung dài lâu cùng với ageLOC Y-SPAN. 

ageLOC Y-SPAN là sản phẩm chiến lược trong năm 2016 của Tập đoàn Nu Skin

Chị Lê Thị Thảo, 39 tuổi, một trong những người đầu tiên trải nghiệm ageLOC Y-SPAN ở Việt Nam cho biết: “Là phụ nữ đã có gia đình và 2 con, lại có ba mẹ nay đã cao tuổi, tôi rất quan tâm đến việc bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình trước các tác nhân gây hại bên trong và ngoài cơ thể. Từ lúc phát hiện ra và sử dụng ageLOC Y-SPAN, tôi cảm thấy khỏe mạnh, trẻ trung và yên tâm hơn trước rất nhiều. Ba mẹ tôi cũng như các bạn bè được tôi giới thiệu sử dụng sản phẩm này đều rất thích và chia sẻ rằng không chỉ ngoại hình tươi trẻ hơn, mà các dấu hiệu lão hóa cũng giảm dần, sức khỏe cải thiện tích cực, tinh thần cũng vì vậy mà phấn chấn.”

Dự kiến, ageLOC Y-SPAN sẽ xuất hiện trên thị trường vào cuối năm 2016. Hiện tại, chỉ có những nhà phân phối đạt danh hiệu từ Executive của Tập đoàn Nu Skin mới có cơ hội trải nghiệm sản phẩm được ví như “suối nguồn tươi trẻ” này.

Minh Minh H+

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Viên nang AgeLOC Y-Span (Dietary Supplement: AgeLOC Y-Span): Cung cấp hỗn hợp các chất dinh dưỡng mà cơ thể chúng ta không được cung cấp đầy đủ trong các bữa ăn, ngay cả các bữa ăn khỏe mạnh; Cung cấp các vitamin; Cung cấp các dưỡng chất thực vật mang lại lợi ích cho sức khỏe; Cung cấp hỗn hợp các chất dinh dưỡng cho cơ thể
Số giấy XNNDQC: 2009/2015/XNQC-ATTP
** Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng