Tinh dịch loãng có nên dùng TPCN Linh Tự Đan?

Tinh dịch loãng làm ảnh hưởng đến khả năng thụ thai và sinh con ở các cặp vợ chồng hiếm muộn

Tinh trùng yếu ăn gì để khỏe mạnh?

Nồng độ kẽm tinh dịch thấp: Ham muốn giảm, khó có con

Tinh trùng bất thường nên ăn gì để có con?

6 loại thực phẩm giúp tinh trùng 'bơi lội' hiệu quả hơn

Chào em,
Với những thông tin em kể, theo tôi, em nên đi khám tại các bệnh viện phụ sản để xác định đúng tình trạng bệnh của mình và có phương hướng điều trị kịp thời. 
Nếu em muốn hỗ trợ giúp tăng chất lượng, số lượng và khả năng di chuyển tinh trùng thì em hoàn toàn có thể sử dụng thực phẩm chức năng Linh Tự Đan và yên tâm về hiệu quả của sản phẩm này. Trong sản phẩm TPCN Linh Tự Đan có thành phần Keo ong, Cao Nhân sâm, Acid Folic, Kẽm, L-Arginnine, L-Carinitne có công dụng hiệu quả trong việc cải thiện chất lượng tinh trùng ở nam giới.
TPCN Linh Tự Đan là sản phẩm đã được nhiều bệnh viện Phụ sản tại Hà Nội và TP.HCM nghiên cứu và kết quả nghiên cứu đã ghi nhận hiệu quả giúp nam giới trong quá trình điều trị về tinh trùng tăng được chất lượng, số lượng và khả năng di chuyển đảm bảo sau điều trị từ 3 đến 6 tháng có con tự nhiên.
Vì tính hiệu quả của sản phẩm đã được nghiên cứu khoa học chứng minh và ghi nhận, do đó hiện trong các phác đồ điều trị của các bác syc cho các nam giới muốn cải thiện chất lượng tinh trùng thường áp dụng sử dụng Linh Tự Đan để đảm bảo sự thành công trong điều trị.  Liều dùng của sản phẩm cho em sẽ là 6 viên/ngày chia làm 2 lần.
Em cũng lưu ý, trong quá trình sử dụng sản phẩm và muốn sự cải thiện tốt chất lượng nhanh nhất cho tinh trùng cần hạn chế tối đa sử dụng rượu, bia, thuốc lá và các chất kích thích .... Chế độ dinh dưỡng và tập luyện thể dục thể thao cũng cần lưu tâm áp dụng đúng để đảm bảo mọi sự hỗ trợ đồng bộ  giúp đẩy nhanh hiệu quả tốt cho tinh trùng.
Chúc vợ chồng em sức khỏe và đạt được kết quả như mong muốn.
Thân.
DS. Thu Hà
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng