Hết ù, điếc tai nhờ sản phẩm thảo dược

Chị Huệ đã tìm được cách giúp mình hết ù tai, nghe kém do uống quá nhiều loại thuốc (ảnh do nhân vật cung cấp)

'Chiến đấu' với bệnh ù tai kéo dài

Điều trị suy giảm thính lực cách nào tốt nhất?

7 nguyên nhân không ngờ khiến bạn bị lãng tai khi còn trẻ

Tiếng ồn đô thị và nguy cơ suy giảm thính lực

Có nên dùng thực phẩm chức năng để cải thiện thính lực?

Ù tai do ảnh hưởng của viêm xoang
Chị Huệ chia sẻ: “Tôi mắc nhiều bệnh cùng lúc như thoái hóa đốt sống cổ, viêm xoang, thoát vị đĩa đệm, bệnh phổi, tăng huyết áp nên phải uống rất nhiều thuốc Tây. Ngày ba bữa cơm thì phải tới 4 - 5 bữa thuốc nên tôi lúc nào cũng mệt mỏi”. 
Đến khoảng giữa năm 2016, chị Huệ thấy mình nghe kém, tai bị ù. “Ban đầu, nhiều người gọi hoặc nói gì đó tôi không nghe thấy nhưng cũng không để ý lắm vì cho rằng họ nói nhỏ. Lúc nhiều người nói nhưng tôi cũng không cố nghe nữa, cho đến khi tai tôi nằng nặng, ù rồi điếc hẳn, chẳng nghe thấy âm thanh gì tôi mới giật mình hoảng sợ”, chị Huệ cho biết. Lo lắng, chị vội đi khám tại bệnh viện tỉnh thì bác sỹ cho biết, chị bị ảnh hưởng một phần từ bệnh viêm xoang, một phần còn lại do lạm dụng các loại thuốc điều trị các bệnh khác. Nếu không điều trị kịp thời thì chị sẽ mất hẳn thính lực, không nghe được nữa.
“Muốn điều trị thì phải dùng thuốc, mà xem bệnh án của tôi kín đặc thuốc điều trị các bệnh mạn tính, bác sỹ cũng phải cân nhắc một lúc lâu mới dám kê đơn cho tôi. Xong bác sỹ bảo, nếu được, tôi nên thử các loại thuốc nam khác để điều trị bệnh, chứ cứ uống thuốc như thế này, nguy cơ điếc hẳn rất cao”, chị Huệ tiếp câu chuyện. 
Bất ngờ hết ù tai nhờ sản phẩm thảo dược
Không muốn dùng thuốc quá nhiều, chị Huệ quyết tâm tự tìm phương pháp điều trị cho mình. Lang thang tìm thông tin trên internet, chị Hà đọc được các bài viết về sản phẩm Thực phẩm chức năng Kim Thính có chứa cao cối xay – một thảo dược mà chị đã từng đọc có công dụng trong điều trị các bệnh về thính lực nên chị quyết định mua về sử dụng.
“Tôi uống TPCN Kim Thính theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Một vài ngày đầu tôi chưa cảm nhận thấy tác dụng của sản phẩm nhưng tôi vẫn kiên trì sử dụng. Cũng là nhờ đọc các bài chia sẻ của những bệnh nhân đã dùng sản phẩm này thấy có hiệu quả tốt, bớt ù tai như tôi đấy. Dần dần, đúng là tai tôi bớt ù rồi nghe được rõ hơn những tiếng động ngoài môi trường, điều mà trước khi dùng sản phẩm tôi không nghe được”, chị Huệ chia sẻ tiếp. 
Vui mừng, chị Huệ càng tin tưởng và kiên trì sử dụng sản phẩm. Sau vài tháng, tình trạng suy giảm thính lực, ù tai, điếc tai của chị Huệ đã biến chuyển rõ rệt. Chị nghe tốt hơn, tai không còn ù nữa và chị không còn phải nói như quát với những người nói chuyện cùng nữa. Đấy là chưa kể, tình trạng mêt mỏi, chóng mặt do phải uống thuốc tây nhiều cũng không còn ảnh hưởng đến chị như trước. Chị có thể vui vẻ ngồi nói chuyện lâu, thoải mái với tất cả mọi người mà không phải kiếm cớ đi nghỉ như trước nữa.
Hiện giờ, khi tai đã nghe lại được bình thường, chị Huệ lại tiếp tục đi tìm những sản phẩm có chứa chiết xuất từ thảo dược để giúp chị cải thiện các triệu chứng của những căn bệnh mạn tính khác và mỗi năm, chị cũng duy trì sử dụng một đợt TPCN Kim Thính để phòng ngừa những biến chứng của thuốc điều trị bệnh.
Thông tin bài viết và hình ảnh được phóng viên Health+ trực tiếp ghi nhận. Tổ chức/cá nhân không đăng tải lại nội dung bài viết khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí.
Mi Anh H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tôi chia sẻ