Thoát chết nhờ... áo lót thể thao

Chiếc áo ngực thể thao có "khả năng chống đạn"

Đôi nam nữ thoát chết dưới gầm xe container

Xe tải tông sập nhà dân, 4 người thoát chết trong gang tấc

Xe khách bốc cháy dữ dội, 46 hành khách thoát chết

Xe máy cháy rụi khi đang chạy trên QL1A, một người thoát chết

Người phụ nữ 41 tuổi này cùng chồng đạp xe trong một khu nghỉ dưỡng ở ngoại thành Hamburg, Đức. Họ vô tình bị lạc vào khu vực các thợ săn đang săn bắn lợn rừng.

Đôi vợ chồng nghe thấy một tiếng súng trường và người phụ nữ ngã xuống, cô cảm thấy đau đớn trong lồng ngực nhưng không có máu chảy ra. Viên đạn bắn vào ngực cô nhưng thật may mắn, chiếc gọng áo ngực đã khiến viên đạn chệch hướng và chỉ khiến ngực cô bị bầm tím. Người chồng đã phát hiện một tay sợ săn ở gần đó và đến nói chuyện nhưng không có ai nhận trách nhiệm đã bắn viên đạn này.

Qua kiểm tra, cánh sát đã phát hiện có một con lợn rừng đã chết gần đó. Họ cho rằng viên đạn đã trúng con lợn, xuyên qua và bắn vào người phụ nữ.

Các thợ săn đang bị điều tra vì sự bất cẩn của họ. Cơ quan nông nghiệp địa phương khuyến cáo thợ săn phải "hết sức thận trọng để tránh gặp thương vong cho con người". 

Có một chiến dịch mới nổ ra ở Đức nhằm kêu gọi cấm vĩnh viễn các hoạt động săn bắt. Một người dân Đức cho biết: "Săn bắn cũng đồng nghĩa với có nguy hiểm cho tất cả các sinh vật sống gần đó, đặc biệt là con người".

Trước đó, một người phụ nữ Brazil cũng đã thoát chết một cách kỳ diệu khi chiếc áo ngực của cô đã cản lại viên đạn tử thần.

Tiêu Bắc H+ (Theo Foxnews)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn