Thăng hoa trong ngày... “đèn đỏ”

Từ trước đến nay, nhiều người luôn quan niệm phải "kiêng" trong những ngày "đèn đỏ"

Bí quyết vượt qua ngày “đèn đỏ” nhẹ tênh

Ngày “đèn đỏ” - không chỉ toàn điều khó chịu

Có cách nào để dời ngày "đèn đỏ" trong dịp Tết không?

Dinh dưỡng trong ngày "đèn đỏ"

"Đánh bay" mụn ngày đèn đỏ

Sự thật thì đàn ông cho rằng phụ nữ không hề có nhu cầu về chuyện ấy trong những ngày “đèn đỏ” nhưng thực tế thì hoàn toàn ngược lại, trong thời kỳ này phụ nữ lại có ham muốn cao hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, đàn ông cũng không biết phải “hành xử” như thế nào cho đúng vì họ lo lắng về các vấn đề vệ sinh.

Vậy hãy mách nhỏ với chàng rằng, trong những ngày này chàng không cần nỗ lực nhiều nhưng vẫn dễ dàng làm bạn điêu đứng. Nếu chàng vui vẻ đồng ý thì tiếp tục xóa bỏ những lo lắng của họ về vấn đề vệ sinh như thử làm chuyện ấy trong nhà tắm hay trải một chiếc khăn tắm dày lên trên ga trải giường. Cuối cùng, đừng quên dành tặng chàng những lời khen có cánh trong suốt quá trình chuyện ấy diễn ra nhé.

Lợi ích bất ngờ khi “yêu” trong ngày “đèn đỏ”

Trong ngày “đèn đỏ” phụ nữ thường có tâm trạng thay đổi thất thường, dễ bị cáu gắt, stress, việc quan hệ trong ngày “đèn đỏ” giúp phụ nữ cân bằng được tâm trạng và thoải mái, tránh và giảm stress trong những ngày này.

Trong ngày “đèn đỏ” không ít phụ nữ bị đau bụng kinh nguyệt, có người đau ít có người đau nhiều, bạn nên tham khảo bài viết bí quyết giảm đau bụng kinh nguyệt để giảm đau trong ngày “đèn đỏ”, bên cạnh đó việc quan hệ tình dục sẽ kích thích cơ thể tạo khoái cảm và cơn cực khoái giúp phóng thích các endorphin - được coi là thuốc giảm đau hữu hiệu, giúp phụ nữ giảm đau bụng kinh nguyệt.

"Yêu" trong những ngày "đèn đỏ" không chỉ giúp phụ nữ cuồng nhiệt hơn mà còn giảm bớt các cơn đau bụng kinh

Việc quan hệ trong ngày “đèn đỏ” khiến cơ thể đạt cực khoái khoảng 2 lần trong một lần quan hệ có thể ngăn chặn và phòng ngừa mãn kinh sớm ở phụ nữ.

Để cuộc yêu ngày “đèn đỏ” được hoàn hảo

Nếu bạn tạm bỏ qua lo lắng tình hình “chiến trường” sau cuộc yêu, bạn có thể sẽ thích thú với kiểu yêu mới này. Theo Sara Gottfried - bác sỹ Y khoa, tác giả của cuốn The Hormone Cure, nồng độ estrogen sẽ ở mức thấp trong những ngày đầu tiên của kì kinh nguyệt, nhưng khi càng đến gần ngày đèn đỏ, mức estrogen sẽ tăng đột biến, kéo theo sự tăng nhanh của testosterones và khiến bạn cảm thấy hứng thú nhiều hơn với chuyện chăn gối.

Bác sĩ Gottfried nhấn mạnh rằng: “Với một số phụ nữ, cảm giác hào hứng khi làm một điều gì đó cấm kị hoặc không chính thống có thể đánh thức bản năng của họ trong thời kì đèn đỏ.” Hay nói một cách khác, tình dục trong kỳ kinh nguyệt có thể trở nên cực kì nóng bỏng.

Như lời chuyên gia tình dục Amy Levine - nhà sáng lập IgniteYourPleasure.com: “Hãy đem chu kỳ kinh vào thời khóa biểu “yêu” của bạn. Có những ngày bạn sẽ bận những bộ pijama kín cổng cao tường và than vãn khi đang mang miếng băng dày cộm, nhưng trong những ngày nhẹ nhàng, có lẽ bạn sẽ muốn thử trải nghiệm trong chuyện ấy. Miễn là bạn không quá ảnh hưởng bởi những cơn đau kinh nguyệt mang lại, “càng ướt càng tốt”, Levine nói. “Máu trong người bạn lúc này có thể đóng vai trò như một chất bôi trơn tự nhiên. Thêm vào đó, lên đỉnh là một cách hay để giảm những cơn chuột rút trong kỳ kinh nguyệt”.

Luôn nhớ vệ sinh sạch sẽ với sản phẩm phù hợp khi "yêu" trong những ngày "đèn đỏ" để tránh rủi ro viêm nhiễm có thể xảy ra.

- Hãy chọn ra những ngày mà nàng "ra" ít nhất trong kỳ "đèn đỏ",tức là ngày đầu hoặc ngày cuối. Những ngày như vậy sẽ đơn giản và ít phiền toái hơn cho cả hai.

- Hãy vặn nhỏ đèn hoặc tắt đèn để không phải lo lắng tò mò "xem" những gì đang diễn ra.

- Hãy để một chiếc khăn tắm ở dưới chỗ nằm của chị em để việc dọn dẹp chiến trường diễn ra đơn giản hơn.

- Mặc dù máu sẽ không thể ngừng chảy nhưng tắm trước khi "yêu" có thể giúp cô ấy sạch sẽ đủ để có những trải nghiệm thực sự trong những ngày “đèn đỏ” của mình. Hành động này cũng có thể khiến cho việc “yêu” trở nên dễ dàng hơn.

Phòng tắm là nơi thuận lợi cho việc thăng hoa trong ngày "đèn đỏ"

- Một cuộc “yêu” dưới vòi hoa sen sẽ vừa đảm bảo vệ sinh, vừa giúp vùng bụng của bạn dễ chịu hơn vì được tiếp xúc với nước ấm.

Một nguyên tắc tối quan trọng là "vui vẻ nhưng phải an toàn". Cuộc khảo sát trên trang Menshealth còn chỉ ra 44% cánh đàn ông cho rằng quan hệ trong “ngày đèn đỏ” là cơ hội khá tốt để bỏ qua việc sử dụng bao cao su. Tuy nhiên, Gottfried cảnh báo, phụ nữ vẫn có khả năng mang thai, thậm chí là vào những ngày chu kỳ và cả hai vẫn có nguy cơ truyền hoặc nhận những bệnh lây qua đường tình dục như HIV hay viêm gan. Nói tóm lại, cho dù là thời điểm nào trong tháng, bao cao su vẫn là biện pháp an toàn bạn cần tuân thủ.

Những điều cần lưu ý:
Ngày “đèn đỏ” phụ nữ dễ bị viêm nhiễm cao hơn ngày bình thường, nguyên nhân là do ngày này cổ tử cung mở rộng cho kinh nguyệt đi ra, điều này tạo điều kiện cho vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào cổ tử cung hơn.
Đây cũng là thời gian mà niêm mạc tử cung khá nhạy cảm và dễ bị tổn thương, việc giao hợp mạnh có thể khiến niêm mạc tử cung rách và viêm nhiễm.
Nhiều người có ngày “đèn đỏ” kéo dài có thể dẫn tới việc rụng trứng vào cuối ngày kinh nguyệt, việc quan hệ vào những ngày cuối có thể khiến mang thai.
Kiều Vy H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn