Sữa tươi tươi ngon và bổ dưỡng của Vinamilk

Sữa tươi tươi ngon và bổ dưỡng của Vinamilk

​Đã có giải pháp dinh dưỡng quốc tế mới cho trẻ em Việt Nam

Sữa Vinamilk đảm bảo tươi ngon trong bao bì chuẩn quốc tế

Vinamilk mang "Thế giới sữa" tới cho trẻ thơ Việt Nam

Những rủi ro khi mua sữa xách tay

Theo các chuyên gia, sữa tươi giúp bổ sung Vitamin D3, A, C giúp hỗ trợ miễn dịch, cho cả gia đình thêm khỏe mạnh để luôn sẵn sàng tốt những công việc quan trọng mỗi ngày. Ở các nước phát triển, sữa tươi được xem là thực phẩm rất giàu dinh dưỡng, giàu vitamin và khoáng chất từ thiên nhiên, rất tốt cho cơ thể. Sữa tươi không những được sử dụng thường xuyên như một thức uống hàng ngày, mà còn dùng dưới nhiều hình thức khác nhau từ pha chế, trộn với trái cây, làm bánh và thêm vào các món ăn.

Các b chuyên gia dinh dưỡng luôn khuyến khích người tiêu dùng uống sữa tươi 100% thiên nhiên vì không chỉ dễ uống, mùi vị thơm ngon, sữa tươi còn dễ hấp thu và có thể uống thường xuyên, liên tục dễ dàng với các hình thức bao bì đóng gói tiện dụng.

Với sữa tươi của Vinamilk, sữa được xử lý bằng công nghệ tiệt trùng UHT hiện đại – xử lý ở nhiệt độ140oC trong thời gian ngắn (4 – 6 giây), sau đó làm lạnh nhanh giúp tiêu diệt hết vi khuẩn có hại, các loại nấm men, nấm mốc, đồng thời giữ lại tối đa các chất dinh dưỡng và mùi vị tự nhiên của sản phẩm. Sản phẩm sữa tươi Vinamilk cũng hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng