"Sướng"… từ nghệ thuật massage

Bên cạnh việc giúp chàng thư giãn, thoải mái, giảm đau nhức thì massage cũng kích thích chuyện yêu

Sờ... để thỏa mãn!

“Ấy” em đi!

“Cô bé” to hơn vì "yêu" nhiều?

“Sung” hơn chỉ trong… 1 phút!?

Chuyện ấy: Không... nhịn được nữa!

1. Massage lưng

Lưng là bộ phận đầu tiên phái nữ cần quan tâm bởi sau một ngày làm việc thì lưng là khu vực làm chàng đau mỏi nhất. Vì vậy, làm dịu đi cảm giác khó chịu ở khu vực này, chính là cách đơn giản giúp anh ấy tìm lại hưng phấn đã mất của mình. Hãy bắt đầu dùng bàn tay xoa bóp ở hai bả vai, sau đó đi dần xuống dưới rồi tiếp tục làm ngược lại.

Để việc massage đạt hiệu quả cao trong việc giảm đau nhức, kích thích ham muốn, bạn có thể kết hợp dùng dầu có hương thơm dịu nhẹ. Sử dụng loại dầu hỗ trợ này không những giúp da của phái mạnh trở nên nhạy cảm mà còn giúp đôi tay của bạn đỡ mỏi mệt khi massage. Tiếp tục miết dọc sống lưng và đừng quên dừng lại để day tròn những khu vực mà chàng kêu đau nhức. Hãy hỏi anh ấy có cảm thấy dễ chịu hay không và khu vực nào khiến chàng khó chịu nhất để tăng/giảm cường độ, tập trung xoa bóp nhiều tại chỗ bị đau…

2. Massage mông

Khi chàng đã cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn thì cũng chính là lúc bạn bắt đầu "tấn công" bằng cách massage tại các nơi nhạy cảm để kích thích ham muốn của đối tác. Thuận chiều là lúc này chàng đang nằm sấp, do đó nơi cần massage thứ hai chính là cặp mông. Ngoài việc khơi gợi trong “chuyện ấy” thì mông cũng là bộ phận rất hay bị đau mỏi, nhất là với cánh mày râu làm việc văn phòng, ít đi lại.

Việc xoa bóp vùng mông sẽ giúp máu được lưu thông tại khu vực này tốt hơn, tăng độ mẫn cảm tại vòng 3, giúp “cậu nhỏ” nhanh chóng “cọ quậy”. Đặc biệt, để tăng mạnh hưng phấn, bạn có thể trêu đùa vòng 3 của chàng bằng cách xoa hoặc đánh nhè nhẹ lên khu vực này. Điều đó khiến cho khát khao “yêu” của chàng tăng lên mãnh liệt và ngay lập tức anh ấy chỉ muốn quay người lại thật nhanh để trao cho bạn những chiếc hôn nồng nàn.

Chàng sẽ rất hạnh phúc nếu được vợ massage cho mình

3. Massage ngực

Ngực là khu vực tiếp theo để người vợ chăm sóc cho cơ thể của chàng. Mục đích của việc massage này chính là thư giãn cơ thể và gia tăng ham muốn của anh ấy, do đó nếu muốn có một “cuộc yêu” vẹn cả đôi bên, bạn cần biết kết hợp hài hòa giữa việc làm thư giãn và khơi gợi cảm xúc yêu đương. Điều đó có nghĩa, bạn phải massage như thế nào để chàng thấy xua tan mệt mỏi nhưng cũng không quá kích thích để anh ta dừng việc “trị liệu” đang dang dở của bạn mà lao ngay vào cuộc "yêu" chính.

Như đã nói, khu vực vòng 3 là nơi mẫn cảm và nó cũng là khu vực nguy hiểm khiến việc “trị liệu” của bạn đổ bể. Vì vậy, khi chàng có dấu hiệu quay người hoặc anh ấy có những biểu hiện bắt đầu sốt ruột, việc cần làm chính là massage vùng ngực. Ngực, nhất là hai điểm tròn là những nơi giúp anh ấy bớt “hạ hỏa” bởi đây là điểm sẽ cho chàng những cảm xúc hoàn toàn khác lạ trong "chuyện ấy".

Khi cảm thấy thích thú với những gì mà bạn đang làm, phái mạnh sẽ tự biết tiết chế vì muốn xem bạn sẽ tiếp tục có những “chiêu” gì để anh ấy thấy thỏa mãn. Hãy dùng hai bàn tay đối ứng với hai bên ngực với các động tác xoa bóp xoay đều. Lắng nghe nhịp điệu thở của chàng để gia tăng hoặc giảm cường độ của đôi bàn tay.

4. Massage chân

Đùi, bàn chân là những nơi cuối cùng bạn giúp chàng thư giãn. Bàn chân là khu vực massage xuất phát của bạn. Dùng ngón cái bấm và day tròn gan bàn chân để chàng thấy thoải mái, sau đó từ từ lần lên trên cẳng chân và cuối cùng là bắp đùi. Bạn cũng cần chú ý, nên thực hiện ở cả hai chân và mỗi bộ phận cần nán lại một chút lâu để chàng hồi hộp cảm nhận bạn đang đi dần từ dưới lên trên. Cuối cùng, một điểm cần chú ý chính là, kỹ thuật này sẽ khiến chàng rất mẫn cảm, kể cả những ma sát nhẹ. Do đó, đừng chọc ghẹo “thằng nhỏ” của anh ấy mà hãy để dành cho thành quả bao công sức kích thích ham muốn “yêu” của chàng.

M.Hiếu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn