Cách điều trị mụn trứng cá dạng nặng

Mụn trứng cá dạng nặng nếu không được điều trị đúng cách sẽ để lại sẹo xấu

Mụn trứng cá dạng nhẹ và cách điều trị

6 nguyên nhân khiến mụn trứng cá xuất hiện

Hàng loạt mỹ phẩm chăm sóc da lại gây kích ứng da

Muốn thoát khỏi mụn trứng cá tuổi trưởng thành, hãy làm cách này!

Bí quyết làm mờ thâm sẹo do mụn chỉ sau 1 tuần

Mụn vừa và nặng xảy ra đều do viêm nhiễm, khi vi khuẩn P.acnes ở nang lông lan sâu vào bên trong da. Hiện nay, một số nghiên cứu đã tìm ra công thức tiêu diệt chủng vi khuẩn P.acnes, ức chế các tuyến bã nhờn. Trong số đó phải kể đến tác dụng diệt vi khuẩn P.acnes của dịch chiết neem (sầu đâu, xoan Ấn Độ).

Các nghiên cứu lâm sàng đều cho thấy, dịch chiết neem không chỉ có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn gây mụn trứng cá mà còn rất hữu hiệu trong việc giảm viêm và tấy đỏ do mụn. Chính nhờ công dụng tuyệt vời này mà dịch chiết neem đã được các nhà khoa học dùng làm thành phần chính, kết hợp cùng một số dược liệu quý như lô hội, ba chạc…để bào chế dưới dạng kem thảo dược trị mụn. Sản phẩm này giúp ức chế vi khuẩn gây mụn, ngăn không cho chúng có cơ hội phát triển, điều trị và ngăn ngừa mụn tái phát. Đồng thời, loại kem thảo dược này cũng rất hữu ích trong việc làm mờ vết thâm và sẹo do mụn để lại. Với những công dụng trên, sản phẩm đã vinh dự được người tiêu dùng bình chọn giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt Nhất cho gia đình, trẻ em” năm 2016.

Bên cạnh duy trì sử dụng kem thảo dược chứa thành phần chính là dịch chiết neem, người bị mụn nói chung, đặc biệt những trường hợp mụn trứng cá nặng cần chú ý thực hiện chế độ dinh dưỡng đủ chất, ngủ nghỉ đúng giờ, hạn chế các thực phẩm nhiều dầu mỡ, đường, đồ cay nóng… để sớm lấy lại làn da sạch mụn, tươi sáng.

Hoài Thương H+

Kem thảo dược Azacné – Góp phần ngăn ngừa mụn, giảm thâm nám
Một làn da mềm mại, trắng sáng và sạch mụn là mơ ước của tất cả mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Tuy nhiên, tình trạng căng thẳng, hoặc thay đổi nội tiết vào tuổi dậy thì, hay khi da bị nhiễm khuẩn sẽ khiến da dễ bị tổn thương hoặc bị mụn.
Hiện nay, xu hướng đang được nhiều người lựa chọn là sử dụng các loại kem thảo dược bôi ngoài da được chiết xuất từ thiên nhiên, theo dây chuyền công nghệ hiện đại, dễ sử dụng mà vẫn đạt hiệu quả cao, góp phần ngăn ngừa mụn, đem lại làn da mịn màng – trong số đó là kem thảo dược Azacné.
Với thành phần chính là dịch chiết neem (cây sầu đâu, xoan Ấn Độ) kết hợp cùng các thành phần khác như: lô hội, sài đất, ba chạc, hoàng liên, Azacné góp phần ngăn ngừa mụn, giảm thâm nám, dưỡng ẩm, làm dịu da, giữ cho da mềm mại và trơn mịn, cho bạn gái luôn tự tin tỏa sáng với làn da trông mịn màng. Nên dùng Azacné hàng ngày để duy trì làn da mịn màng, mềm mại.
GPQC: 091/13/QCMP-HN
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Da liễu