Nghệ sỹ piano nổi tiếng Ba Lan tới Việt Nam trình diễn

Nghệ sỹ Maciej

'Lửa' – Sự hội ngộ độc đáo giữa Piano và Tuồng

Hồ Văn Cường trở thành quán quân Thần tượng âm nhạc nhí

Bạn có biết 10 tác dụng này của âm nhạc?

36 kiểu tóc "bá đạo" của cố nghệ sỹ Prince theo từng năm tháng

Với mục đích kết nối và chia sẻ những giá trị văn hóa giữa các quốc gia trên thế giới thông qua âm nhạc và nghệ thuật, chuỗi chương trình hòa nhạc với sự tham gia của các nghệ sỹ quốc tế và Việt Nam sẽ được khai màn vào ngày 2/12 tới đây.

Mở đầu chuỗi chương trình là đêm nhạc Piano Concert do ekip nghệ sỹ Thanh Bùi phối hợp cùng Đại sứ quán Ba Lan đồng tổ chức, với sự tham gia đặc biệt của nghệ sỹ Maciej Grzybowski đến từ Ba Lan và nghệ sỹ Việt Nam - Nguyễn Tuấn Mạnh.

Nghệ sỹ Maciej đã được WalterArlen, nhà phê bình danh tiếng của tạp chí Los Angeles Times đánh giá cao với khả năng “đem âm nhạc vào từng hơi thở và thể hiện khí chất khó tìm trong âm nhạc”.

Đại diện Việt Nam là nghệ sỹ Nguyễn Tuấn Mạnh - Trưởng Khoa Trình diễn Piano tại học viện Soul Music& Performing Arts Academy.

Pianist Tuấn Mạnh - top 30 Forbes Việt Nam.

Tốt nghiệp Thạc sỹ chuyên ngành Biểu diễn Piano tại Đại học bang Illinois (Hoa Kỳ), Tuấn Mạnh là một trong những nghệ sỹ trình diễn độc tấu Piano cùng Dàn nhạc Giao hưởng châu Á. Đặc biệt, anhđã vinh dự được báo Forbes Việt Nam bình chọn là một trong 30 gương mặt xuất sắc trong danh sách “30 Under 30” năm 2016.

Đêm nhạc không chỉ là cơ hội giao lưu âm nhạc với các nghệ sỹ trong nước và quốc tế, mà sẽ đem đến cho khán giả cơ hội trải nghiệm những nét văn hóa của Ba Lan và Việt Nam thể hiện qua các màn độc tấu piano.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa