"Độc đáo" hàng rào áo ngực ở New Zealand

Hàng rào với hơn 100.000 chiếc áo ngực ở New Zealand đã trở thành điểm đến du lịch thú vị thu hút du khách khắp nơi trên thế giới

Có nên mặc áo ngực khi ngủ?

Cảnh báo: Gần 80% phụ nữ mặc áo ngực sai kích cỡ

Áo ngực đang "hại" bạn thế nào?

Hoang mang vì áo ngực có chứa chất lạ

Hàng rào áo ngực kỳ lạ Cardrona của Central Otago, New Zealand bắt đầu hình thành từ năm 1999 vào dịp Giáng Sinh. Khi đó, người Hàng rào áo ngực kỳ lạ Cardrona của Central Otago, New Zealand bắt đầu hình thành từ năm 1999 vào dịp Giáng Sinh. Khi đó, người "khởi xướng" ra điểm du lịch này là 4 phụ nữ khi họ treo những chiếc áo ngực của mình lên hàng rào dây bên cạnh đường.

Không ai biết chính xác vì sao những phụ nữ lại làm như thế. Nhưng nhiều người cho rằng, nhóm phụ nữ này sau khi rời quán rượu ăn mừng năm mới tại khách sạn Cardrona, đã quyết định cởi áo ngực và treo lên hàng rào.Không ai biết chính xác vì sao những phụ nữ lại làm như thế. Nhưng nhiều người cho rằng, nhóm phụ nữ này sau khi rời quán rượu ăn mừng năm mới tại khách sạn Cardrona, đã quyết định cởi áo ngực và treo lên hàng rào.

Khung cảnh những chiếc áo ngực bay bay trong gió gợi cảm hứng cho nhiều phụ nữ khác và vào cuối tháng 2/2000, hơn 60 chiếc áo ngực khác đã được treo lên thay vì 4 chiếc ban đầu, tạo nên cảnh tượng kỳ lạ.Khung cảnh những chiếc áo ngực bay bay trong gió gợi cảm hứng cho nhiều phụ nữ khác và vào cuối tháng 2/2000, hơn 60 chiếc áo ngực khác đã được treo lên thay vì 4 chiếc ban đầu, tạo nên cảnh tượng kỳ lạ.

Khi tin tức hàng rào đặc biệt này lan đi, nhiều áo ngực hơn nữa bắt đầu xuất hiện. Chỉ trong vài năm sau, số lượng áo đã lên tới con số hàng ngàn và hàng rào nhanh chóng trở thành một điểm thu hút khách du lịch độc đáo.Khi tin tức hàng rào đặc biệt này lan đi, nhiều áo ngực hơn nữa bắt đầu xuất hiện. Chỉ trong vài năm sau, số lượng áo đã lên tới con số hàng ngàn và hàng rào nhanh chóng trở thành một điểm thu hút khách du lịch độc đáo.

Tuy nhiên, không phải ai cũng hài lòng. Một số người thấy nó hết sức chướng mắt và có thể gây ảnh hưởng tới người điều khiển xe trên đường.Tuy nhiên, không phải ai cũng hài lòng. Một số người thấy nó hết sức chướng mắt và có thể gây ảnh hưởng tới người điều khiển xe trên đường.

Nhiều lần, người ta đã cố gắng tháo bỏ hết áo ngực trên hàng rào, chính quyền cũng vào cuộc nhưng hàng rào áo ngực vẫn không chịu Nhiều lần, người ta đã cố gắng tháo bỏ hết áo ngực trên hàng rào, chính quyền cũng vào cuộc nhưng hàng rào áo ngực vẫn không chịu "khuất phục".

Thậm chí, năm 2006 nó đã được đi vào kỷ lục Hàng rào nhiều áo ngực nhất thế giới với hơn 100.000 chiếc áo và thu về hơn 10.000 USD cho các hoạt động từ thiện, chưa nói đến nguồn lợi từ các đoàn du lịch tới nơi đây thăm quan.Thậm chí, năm 2006 nó đã được đi vào kỷ lục Hàng rào nhiều áo ngực nhất thế giới với hơn 100.000 chiếc áo và thu về hơn 10.000 USD cho các hoạt động từ thiện, chưa nói đến nguồn lợi từ các đoàn du lịch tới nơi đây thăm quan.

Điều hài hước là sau một thời gian có vẻ “nhàm chán” với việc chỉ có những chiếc áo ngực xuất hiện, các loại quần “chíp” cũng bắt đầu “đổ bộ” và đang nhăm nhe gia tăng “quân số” tại hàng rào này. Điều hài hước là sau một thời gian có vẻ “nhàm chán” với việc chỉ có những chiếc áo ngực xuất hiện, các loại quần “chíp” cũng bắt đầu “đổ bộ” và đang nhăm nhe gia tăng “quân số” tại hàng rào này. 


Hiệp Nguyễn H+ (Theo Amusingplanet)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội